Việt Nam

Chuyên Mục

Phạm Lịch


Nữ, 1990.


Phạm Lịch

Phạm Lịch là một vũ công, là thành viên của vũ đoàn MTE (vũ đoàn trực thuộc quản lý của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Năm 2014, cô tham gia chương trình "Thử thách cùng bước nhảy 2014". Mặc dù là thí sinh nhiều lần bị lọt vào top nguy hiểm, trình diễn solo 30 giây nhiều nhất, nhưng Phạm Lịch vẫn luôn được ban giám khảo đánh giá là một trong những thí sinh sáng giá nhất của cuộc thi. Dù ở bài nhảy nào, dù là Jazz, hay đương đại, dancesport, hiphop, latinh... hay dân gian truyền thống thì Phạm Lịch vẫn thể hiện được cái chất riêng, sự nổi bật, sáng tạo và đột phá của mình.

Cũng trên sân khấu "Thử thách cùng bước nhảy", Phạm Lịch từng chia sẻ về quãng đời bất hạnh của mình. Cô từng sống trong cảnh không nhà không cửa, không có chốn đi về. Có những lúc, cô sống chung với bạn, nhưng khi bạn đi xa thì cô cũng phải đi theo. Có lúc cô còn mang hết đồ đạc bên người, ngồi trên chiếc xe máy và đi hết nơi này đến nơi khác. Sau đó, may mắn đến với cô là được một chủ một quán bar cho phép ở tạm. Để vượt qua quãng thời gian khó khăn, và đạt được thành công như ngày hôm nay, Phạm Lịch đã phải nỗ lực rất nhiều.

Mới đây, Phạm Lịch "gây sốt" chương trình "Trời sinh một cặp" khi cover ca khúc "Người lạ ơi" cực kỳ ấn tượng. Trong 6 thí sinh xuất hiện trong tập 2 "Trời sinh một cặp", Phạm Lịch là gương mặt gây sự chú ý nhiều nhất. Phạm Lịch được cho là khá không ngôn khi chọn hit "Người lạ ơi" của Châu Đăng Khoa cho lần ra mắt đầu tiên. Nhưng không chỉ hát mình bản hit mới của Châu Đăng Khoa, Phạm Lịch còn kết hợp với ca khúc "Get out my life" cực kỳ ấn tượng.

Vốn là một vũ công- biên đạo múa, Phạm Lịch đã thể hiện màn vũ đạo hết sức nóng bỏng và lôi cuốn. Huấn luyện viên Văn Mai Hương, Phạm Anh Khoa và Bùi Anh Tuấn đã tỏ ra thích thú trước tiết mục này của Phạm Lịch, và đã đứng lên nhún nhảy theo nhạc. Giám khảo Hồng Nhung cũng dành cho Phạm Lịch những lời khen có cánh. Nữ diva cho rằng Phạm Lịch đã có màn trình diễn bốc lửa, nhưng những kỹ thuật ca hát cô vẫn xử lý tốt. Ca sĩ Hồng Nhung còn nhắn nhủ tới cô nàng sinh năm 1990 rằng, nếu cô muốn trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, hay một diva thì cô cứ thoải mái mở cửa cho mơ trở thành hiện thực. Đồng tình với ý kiến của ca sĩ Hồng Nhung, nhạc sĩ Huy Tuấn cũng cho rằng Phạm Lịch sẽ trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp nếu cô thực sự nghiêm túc. Năm 2020, Phạm Lịch tham gia chương trình Gương mặt thân quen mùa 8 - phiên bản Thế hệ mới và xuất sắc giành ngôi vị cao nhất.

Theo nguoinoitieng.tv và Youtube https://www.youtu

 Video: