Trung Quốc

Chuyên Mục

Lưu Quan Hữu


Nam, 14/5/2002.


Lưu Quan Hữu

Lưu Quan Hữu từng là thực tập sinh của TOP Media tại Hàn Quốc trong 3 năm. Anh là thành viên dự bị của nhóm nhạc nam Kpop MCND. Lưu Quan Hữu yêu thích nhảy từ khi còn nhỏ. Lưu Quan Hữu từng giành nhiều giải thưởng trong các cuộc thi nhảy đường phố.

Ở trường tiểu học, anh tham gia phòng tập nhảy chuyên nghiệp "Dancing Studio" ở Đài Loan với tư cách là một vũ công nhí. Anh ấy vốn là thành viên của Mini DF, một vũ đoàn trẻ em dưới sự bảo trợ của anh ấy, và đã nhiều lần tham gia các cuộc thi khiêu vũ dành cho trẻ em. Năm 2015, tôi tham gia cuộc thi Nhảy 4 phút MTV I Love Idol cùng Vũ đoàn Mini DF và đạt giải quán quân.

Năm 13 tuổi, anh tham gia nhóm nhảy chuyên nghiệp nam Black Hole và trở thành thành viên nhỏ tuổi nhất của nhóm lúc bấy giờ. Kết quả là anh đã tham gia nhiều cuộc thi khiêu vũ lớn ở Đài Loan cùng đội, nhóm giành được nhiều vị trí, ngoài ra còn tham gia ghi hình cho các chương trình tạp kỹ truyền hình. Tháng 9, tôi tham gia Cuộc thi nhảy K-pop MTV I Love Idol cùng vũ đoàn Black Hole Dance và đoạt giải quán quân.

Năm 2016, anh được tuyển chọn trở thành thực tập sinh của công ty TOP Media của Hàn Quốc. Năm 2017, với tư cách là một thực tập sinh, anh đã tham gia cuộc thi Nhảy “Feedback” của Hàn Quốc cùng với các thành viên đội dự bị và giành được vị trí thứ hai toàn đoàn. Nhóm cũng tham gia Cuộc thi vũ đạo "World Of Dance" cùng năm, và giành vị trí thứ tư toàn đoàn.

Vào tháng 1 năm 2020, sau khi được đào tạo ba năm rưỡi, Lưu Quan Hữu cuối cùng đã không được chọn vào đội ra mắt. Sau khi hết hạn hợp đồng thực tập sinh, anh chấm dứt hợp đồng với công ty môi giới TOP Media, trở về Đài Loan, tạm thời trở lại Black Hole Dance Company. Vào tháng 1 năm 2021, với tư cách là thực tập sinh của Haohan Entertainment, tham gia chương trình tài năng của đội nam iqiyi "Youth with You Season 3". Cuối cùng anh được ra mắt cùng nhóm nhạc IXFORM và là thành viên nhỏ tuổi nhất (em út) trong nhóm.
Cung hoàng đạo: Kim Ngưu

Theo Wikipedia và Youtube iQIYI Vietnam

 Video: