Trung Quốc

Chuyên Mục

Hạ Chi Quang


Nam, 4/1/2000.


Hạ Chi Quang

Hạ Chi Quang là một ca sĩ, vũ công và diễn viên người Trung Quốc, thành viên các nhóm nhạc nam XNINE và là cựu thành viên của nhóm nhạc R1SE (được thành lập thông qua chương trình Sáng tạo doanh 2019 và dừng chân ở hạng 4 chung cuộc lọt vào đội hình debut). Anh ấy đang học tại Học viện Sân khấu Thượng Hải.
Năm 2015, là một trong 16 thí sinh tham gia chương trình phát triển tài năng "Burning Boy". Vào tháng 9 năm 2016, anh tham gia "X Cửu Thiếu Niên Đoàn (XNINE)" với tư cách là một vũ công. Sau đó, anh phát hành album kỹ thuật số "X Cửu" cùng tên với nhóm XNINE. Vào ngày 10 tháng 12 cùng năm, anh tham gia Nhóm X Cửu Thiếu Niên Đoàn và đã giành được Tencent Video Starlight. Phần thưởng cho "Giải thưởng dành cho nhóm nhạc nam có xu hướng thanh niên hàng năm". Vào ngày 2 tháng 4 năm 2017, nhóm tổ chức buổi hòa nhạc "In My Name" tại Thượng Hải.
Vào tháng 9 cùng năm, anh tham gia vào bộ phim truyền hình mạng lãng mạn cổ trang "Oh! Tâu hoàng thượng." Vào tháng 1 năm 2018, album thứ hai "Keep Online" được phát hành cùng với nhóm. Sau đó, tour diễn "Keep Online" được tổ chức với nhóm và xuất hiện trong bộ phim truyền hình dành cho giới trẻ đầy cảm hứng hàng không "Nine Kilometers of Yêu thương ”.
Năm 2019, anh tham gia ghi hình cho chương trình tạp kỹ đào tạo dành cho thanh thiếu niên "Sáng Tạo Doanh 2019", và cuối cùng gia nhập nhóm nhạc nam R1SE. Năm 2020, anh đóng vai chính trong bộ phim dành cho giới trẻ "Xin cậu đấy lớp trưởng!"
Cung hoàng đạo: Ma Kết
Bài hát: 24HOURS (2020), Zoom (2021)

Theo Wikiwand và Youtube Đông Phương TV Official

 Video: