Trung Quốc

Chuyên Mục

Trương Nghệ Phàm


Nữ, 10/2/2000.


Trương Nghệ Phàm

Trương Nghệ Phàm tên thật là Trương Tử Xuân, là một nữ diễn viên và ca sĩ người Trung Quốc. Cô bắt đầu học vũ đạo từ năm 9 tuổi và hiện đang học tại Học viện Khiêu vũ Bắc Kinh. Trương Nghệ Phàm tham gia chương trình Vũ Đạo Phong Bạo của đài Truyền hình vệ tinh Hồ Nam. Bài biểu diễn của cô ở từng phần thi luôn tạo sức hút cho người xem, đặc biệt là bài múa ba lê trên nền nhạc Người Theo Đuổi Ánh Sáng, không chỉ bởi những động tác mềm mại, điệu nghệ còn bởi vì thần thái và vẻ đẹp trong trẻo lay động lòng người của Trương Nghệ Phàm.
Vài tháng sau mỹ nhân 10x gia nhập vào công ty Thời Đại Phong Tuấn, chính thức về chung nhà với nhóm nhạc TFBOYS. Cũng từ đó trở đi Trương Nghệ Phàm thường xuyên xuất hiện trước công chúng và trên truyền hình, cô cũng tham gia khá nhiều chương trình như: Thiên Thiên Hướng Thượng, Khoái Lạc Đại Bản Doanh, Tôi Là Diễn Viên mùa 2...
Cũng trong năm 2019, Trương Nghệ Phàm chạm ngõ diễn xuất với vai phụ trong phim điện ảnh gây bão Châu Á - Em Của Niên Thiếu đóng cùng Dịch Dương Thiên Tỉ và Châu Đông Vũ.
Chính vì vậy, Trương Nghệ Phàm đã là cái tên vô cùng nổi tiếng trên mạng xã hội. Điểm mạnh của Nghệ Phàm chính là múa ba lê, cô còn được mệnh danh là tiểu Lưu Thi Thi trường múa. Mỹ nhân 10x gây thương nhớ bởi visual trong trẻo, thuần khiết cùng nhiều khả năng chơi nhạc cụ khác.
Vào tháng 3 năm 2020, cô tham gia chương trình Sáng Tạo Doanh 2020 của Tencent. Vào ngày 4 tháng 7, cô đã debut tại vị trí thứ 7 trong vòng chung kết của chương trình. Cô và sáu thí sinh còn lại trong top 7 đã ra mắt công chúng với tư cách nhóm nhạc nữ BonBon Girls 303.
Cung hoàng đạo: Bảo Bình
Bài hát: Cảnh Báo Phía Trước Là Siêu Hạng A (2020), Tóc Hai Chùm (2021)

Theo yannews và Youtube 创造营 CHUANG2021

 Video: