Trung Quốc

Chuyên Mục

VAVA


Nữ, 29/10/1995.


VAVA

VAVA, tên thật là Mao Diễn Thất, sinh tại thành phố Ya'an, tỉnh Tứ Xuyên. Cô là một nữ ca sĩ nhạc rap hip-hop ở Trung Quốc Đại lục. Năm 2014, cô phát hành ca khúc "Just this Tune", hát cùng Wang Yilong và chính thức bước chân vào làng giải trí. Năm 2015, cô phát hành đĩa đơn gốc "I Am Love" album EP cá nhân đầu tiên "I Want to Say Baby".

Năm 2016, cô tham gia Cuộc thi Sáng tác Bài hát Rap Quốc gia Listen up và giành chiến thắng trong trận chung kết và Giải thưởng Tiềm năng nhất. Năm 2017, cô tham gia cuộc thi tìm kiếm tài năng âm nhạc Hiphop của iQIYI "China Has Hip Hop" và giành được vị trí cao nhất trong vòng chung kết quốc gia. Ngày 2 tháng 12, cô đã giành được Giải thưởng Ca sĩ phong cách ban đêm của năm 2018 của iQiyi Screaming.
Vào ngày 17 tháng 1 năm 2018, cô đã giành được Giải thưởng Ngôi sao phong cách có ảnh hưởng hàng năm tại Lễ trao giải Thời trang mới nổi toàn cầu lần thứ nhất. Ngày 29 tháng 8, cô đã giành được Giải thưởng Sức mạnh mới của Liên hoan Ca khúc và Âm nhạc Trung Quốc. Vào ngày 14 tháng 11, cô đã giành được Giải thưởng Giai điệu vàng của Trung Quốc toàn cầu cho rapper xuất sắc nhất, nhưng đã từ chối nhận giải.

Năm 2020, Vava tham gia Youku Youth Dreaming Peer Growth Variety Show "The Name of the Youth" với tư cách là huấn luyện viên đào tạo đặc biệt cho thanh thiếu niên. Năm 2021. cô tham gia chương trình Sân khấu bùng nổ nhưng rất tiếc lại bị loại từ sớm.

Theo baidu và Youtube iQiyi 综艺

 Video: