Trung Quốc

Chuyên Mục

Higher Brothers


Nhóm, 2016.


Higher Brothers

Higher Brothers là một nhóm nhạc hip-hop Trung Quốc đến từ Thành Đô bao gồm bốn thành viên: MaSiWei (马思 唯), DZknow (丁 震), Psy.P (杨俊逸) và Melo (谢宇杰). Nhóm được biết đến với các bài hát bằng tiếng Trung chuẩn và tiếng Sichuanese, chẳng hạn như "Made in China", "Black Cab" và "WeChat". Higher Brothers là nhóm nhạc rap đầu tiên của Trung Quốc giành được thành công trên trường quốc tế.
Higher Brothers là một phần của nhóm rap lớn hơn nhiều Chengdu Rap House (成都 说唱 会馆), còn được gọi là CDC (tên viết tắt của Thành Đô), được thành lập vào đầu những năm 2010. Vào năm 2015, DZknow, người mới đến từ Nam Kinh, đã phát hành một bài hát với Masiwei và Psy.P có tên "Haier Brothers" (海爾 兄弟) theo tên logo cũ của công ty điện tử Trung Quốc Haier, có hình một cặp anh em. Sau khi bài hát nhận được sự đón nhận tích cực, các thành viên quyết định thành lập nhóm và đặt tên theo bài hát. Theo thời gian, hình thức tiếng Anh của tên này trở thành "Higher Brothers".
The Higher Brothers đã tham gia 88 Development vào năm 2016 và được quản lý bởi Sean Miyashiro và Lana Larkin. Nhóm xuất hiện lần đầu tiên trên kênh YouTube của 88aging vào năm 2016 với bài hát "Black Cab". Một đoạn video được 88 phát hành đăng tải cho thấy những nhân vật hip-hop nổi bật như Kyle, Lil 'Yachty, Migos và Playboi Carti phản ứng cực kỳ tích cực với video âm nhạc nổi tiếng "Made in China" của Higher Brothers, đã làm tăng chóng mặt sự nổi tiếng của họ và giúp họ được công chúng quốc tế quan tâm.
Do thành công của các bài hát như "Made in China" và "Franklin", Higher Brothers bắt đầu chuyến lưu diễn xuyên châu Á cùng với 88 nghệ sĩ Joji và Rich Brian vào cuối năm 2017. Năm 2018, nhóm bắt đầu chuyến lưu diễn Bắc Mỹ "Journey to the West ", được đặt theo tên EP cùng tên được phát hành vào tháng 1 năm 2018. Nhóm đã phát hành album thứ hai Five Stars vào năm 2019 và bắt đầu chuyến lưu diễn toàn cầu" Wish You Rich "bắt đầu từ tháng 5 năm 2019. Vào ngày 28 tháng 2 năm 2020, MaSiWei phát hành album solo Prince Charming, được đặt tên theo bộ phim cùng tên năm 1999.

Theo Wikipedia và Youtube VIVA DANCE STUDIO

 Video: