Trung Quốc

Chuyên Mục

Vương Thần Nghệ


Nam, 22/9/1998.


Vương Thần Nghệ

Vương Thần Nghệ sinh tại Hà Nam và lớn lên ở thành phố Đường Sơn, tỉnh Hà Bắc, là một nam ca sĩ nhạc pop, vũ công và giáo viên dạy khiêu vũ tại Trung Quốc Đại lục. Vào tháng 4 năm 2019, với tư cách là một thí sinh, anh đã tham gia Chương trình đào tạo dành cho thanh thiếu niên của Tencent Video "Trại sáng tác 2019". Tuy nhiên khi chương trình lại thông báo anh từ bỏ không tham gia nữa. Vào ngày 19 tháng 8, anh phát hành mini album đầu tiên "EVEN WONG" cùng tên và ra mắt chính thức.

Vào tháng 5 năm 2020, với tư cách là thành viên của Master Group, tham gia Youku Children Street Dance Growth Show "Master! Tôi sẽ khiêu vũ ”. Vào ngày 17 tháng 11, phát hành chương đầu tiên của album solo đầu tiên "WILD" "WILD: Inside". Vào tháng 11, tham gia chương trình thực tế ngoài trời đi bộ ngoài trời "Hahahahaha" do iQiyi và Tencent Video sản xuất, và hát tập "Chasing the Rainbow".

Vào tháng 4 năm 2021, anh tham gia Tencent Video "The Second Season of When Burning is a Teenager", trở thành một nhóm các sĩ quan giàu kinh nghiệm và trải nghiệm sự quyến rũ của các nền văn hóa khác nhau; ngày 23 tháng 9, phát hành đĩa đơn "Huhu"; Vào ngày 15 tháng 10, tham gia "Vibrato Wonderful Night".
Chương trình: Master! Tôi sẽ khiêu vũ (2020)

Theo baidu và Youtube YOUKU

 Video: