Hàn Quốc

Chuyên Mục

Yu Seulki


Vũ công nổi tiếng.


Yu Seulki

Cùng tên với Seulgi của Red Velvet, Yu Seulki cũng sở hữu đường nét khuôn mặt sắc sảo. Cách trang điểm của cô nàng cũng rất chỉn chu, khiến những ai chưa biết đều dễ dàng nhầm tưởng cô là một thành viên của nhóm Red Velvet. Mặc dù Seulki chủ yếu được biết đến khi nhảy cùng Red Velvet nhưng cô cũng đã từng hỗ trợ các màn trình diễn của các nghệ sĩ solo như Jessi và Hyolyn trên sân khấu.

Seulki bắt đầu nhảy khi cô ấy chỉ mới 3-4 tuổi! Theo lời giới thiệu của đàn chị đại học, Seulki gia nhập nhóm B-Boy T.I.P. và coi đây là bước khởi đầu cho sự nghiệp khiêu vũ của cô. Trong một video trên YouTube của mình, Seulki đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc trở thành một vũ công. Cô ấy yêu thích vị trí hỗ trợ, giúp đỡ người lãnh đạo hơn là người đứng đầu. Điều này mang lại cho cô ấy niềm vui và cô ấy hy vọng rằng mọi người nhìn nhận cô ấy như một vũ công và hình mẫu ấn tượng!

Ngoài Red Velvet cô cũng trở thành vũ công phụ họa cho BoA trong "Better", Taemin trong "Move", Jessi trong Who Dat B” và “NUNU NANA". Gần đây nhất cô là vũ công cho Huyn A trong "I’m Not Cool" và "Ping pong".

Theo bloganchoi.com và Youtube 유슬기 [yuseulki]

 Video: