Hàn Quốc

Chuyên Mục

Yeosang (ATEEZ)


Nam, 15/6/1999.


Yeosang (ATEEZ)

Yeosang tên thật là Kang Yeosang, sinh ra và lớn lên tại Pohang-si, Gyeongsangbuk-do. Yesoang theo học Học viện Âm nhạc IB và sau đó anh ấy được ký hợp đồng với BigHit Music (sau đó được gọi là "BigHit Entertainment") với tư cách là một thực tập sinh vào khoảng năm 2014 hoặc trong năm đầu tiên của trường trung học. Ở đó, anh đã gặp Wooyoung. Trước năm 2017, Anh ấy rời BigHit. Khoảng thời gian đó, sáu công ty giải trí khác nhau được cho là đã liên hệ với anh ấy và anh ấy chọn KQ và ký với họ.
Năm 2017, Yeosang là một trong tám thực tập sinh tham gia buổi thử giọng cho chương trình sống còn của YG Entertainment, MIXNINE, nhưng anh ấy đã không vượt qua buổi thử giọng.
Anh từng tham gia thử giọng cho chương trình “Mix Nine” (2017) nhưng không qua. Trước khi ra mắt, Yeosang đã được giới thiệu là một phần của "KQ Fellaz", là một nhóm thực tập sinh trước khi ra mắt của KQ. Vào ngày 24 tháng 10 năm 2018, Yeosang ra mắt với tư cách là thành viên của ATEEZ với ca khúc chủ đề "Treasure" và "Pirate King". Hiện anh đang là MC cố định cho chương trình SBS MTV The Show (từ tháng 3/2021).
Bài hát: Wonderland (2019), Thanxx (2020), I'm the one (2021)

Theo zila.com và Youtube ATEEZ

 Video: