Hàn Quốc

Chuyên Mục

Wooyoung (ATEEZ)


Nam, 26/11/1999.


Wooyoung (ATEEZ)

Wooyoung tên thật là Jung Wooyoung quê tại Goyang-gu, Gyeonggi-do. Trước khi Wooyoung ký hợp đồng với KQ Entertainment, anh ấy đã ký hợp đồng với BigHit Music (sau đó được gọi là "BigHit Entertainment") với tư cách là một thực tập sinh vào khoảng năm 2014. Tại đây, anh ấy đã gặp thành viên cùng nhóm, Yeosang. Trước năm 2017, Yeosang rời BigHit. Vì tình bạn bền chặt của họ, anh ấy đã cắt đứt quan hệ với BigHit và gia nhập Yeosang trong KQ.
Vào tháng 10 năm 2017, các thực tập sinh từ KQ Entertainment đã thử giọng cho chương trình thực tế sống còn MIXNINE. Wooyoung là một trong bốn chàng trai đã vượt qua buổi thử giọng. Anh ấy xếp hạng 57 trong showcase Just Dance MIXNINE nhưng đã bị loại ở tập thứ bảy. Xếp hạng cuối cùng của anh ấy là số 132.
Trước khi ra mắt, Wooyoung đã được giới thiệu là một phần của "KQ Fellaz", là một nhóm thực tập sinh trước khi ra mắt của KQ. Vào ngày 24/10/2018, anh chính thức ra mắt với ATEEZ với hai ca khúc “Treasure” và “Pirate King”. Anh yêu thích hoa hướng dương với hình mẫu lý tưởng là Jimin (BTS) và Gikwang (HIGHTLIGHT).
Bài hát: Wonderland (2019), Thanxx (2020), I'm the one (2021)

Theo zila.com và Youtube ATEEZ

 Video: