Hàn Quốc

Chuyên Mục

Doyoung (TREASURE)


Nam, 4/12/2003.


Doyoung (TREASURE)

Doyoung tên thật là Kim Do Young. Anh là thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng TREASURE thuộc YG Entertainment. Năm 2018, Doyoung tham gia chương trình sống còn mới của YG Entertainment – YG Treasure Box. Lúc đầu, anh ấy không được chọn vào nhóm chính – TREASURE. Tuy nhiên, vào ngày 29 tháng 1 năm 2019, YG Ent thông báo rằng sẽ thành lập một nhóm thứ hai từ chương trình được gọi là MAGNUM và anh ấy là một trong số các thành viên.

Vào ngày 6 tháng 1, YGE đã đăng một thông báo trên trang web chính thức của họ cho biết kế hoạch tương lai của nhóm. Điều này bao gồm việc tổ chức lại thành một nhóm gồm 12 thành viên và tích hợp hai đơn vị, TREASURE và MAGNUM, thành một nhóm chỉ có tên đơn giản là TREASURE. Vào ngày 30 tháng 1, TREASURE đã phát hành một video trình diễn cho ca khúc trước khi ra mắt của họ, GOING CRAZY. Vào ngày 20 tháng 7, YG Entertainment đã phát hành một video teaser và poster thông báo về sự ra mắt của TREASURE vào ngày 7 tháng 8. Vào ngày 7 tháng 8, TREASURE đã phát hành single album đầu tay của họ, THE FIRST STEP: CHAPTER ONE.

Vào ngày 7 tháng 9, đã có thông báo rằng TREASURE sẽ phát hành đĩa đơn thứ hai của họ, THE FIRST STEP: CHAPTER TWO vào ngày 18 tháng 9. Vào ngày 1 tháng 9, LINE FRIENDS đã phát hành một đoạn teaser của TREASURE STUDIO. Vào ngày 26 tháng 10, YG đã xác nhận rằng TREASURE sẽ phát hành single album tiếp theo của họ, THE FIRST STEP: CHAPTER THREE vào ngày 6 tháng 11. Vào ngày 28 tháng 12, YG thông báo rằng nhóm sẽ phát hành album phòng thu đầu tiên mang tên THE FIRST STEP: TREASURE EFFECT vào ngày 11 tháng 1 năm 2021. YG thông báo rằng ca khúc chủ đề của full album sẽ là MY TREASURE.

Vào ngày 11 tháng 1 năm 2021, TREASURE đã phát hành full album đầu tiên của họ, THE FIRST STEP: TREASURE EFFECT bao gồm tất cả các bài hát từ ba chương đầu tiên với sự bổ sung của 3 bài hát. Vào ngày 20 tháng 1, công ty mỹ phẩm MA: NYO đã tiết lộ TREASURE là mẫu mới của họ. Vào ngày 21 tháng 1, YG đã thông báo rằng TREASURE sẽ phát hành album tiếng Nhật đầu tay của họ, THE FIRST STEP: TREASURE EFFECT, đây sẽ là phiên bản tiếng Nhật của tất cả 12 ca khúc trong album phòng thu đầu tiên của họ với sự bổ sung của BEAUTIFUL. Vào ngày 14 tháng 2, TREASURE đã phát hành phiên bản đầy đủ của đĩa đơn kỹ thuật số của họ, BEAUTIFUL, được sử dụng làm nhạc nền kết thúc cho anime, Black Clover.

Vào ngày 29 tháng 4, hàng hóa chính thức cho TRUZ đã được tung ra và những con búp bê TRUZ chỉ có sẵn trong 8 giờ. Những con búp bê đã được bán hết trong vòng một phút tại Hàn Quốc và một giờ trên toàn thế giới. Vào ngày 21 tháng 6, YG đã thông báo về việc phát hành lightstick chính thức của TREASURE và chính thức ra mắt vào ngày 28 tháng 6.
Bài hát: Going crazy (2020), My treasure (2020), Beautiful (2021)

Theo Wikiepdia và Youtube TREASURE (트레저)

 Video: