Hàn Quốc

Chuyên Mục

Bang Chan (Stray Kids)


Nam, 3/10/1997.


Bang Chan (Stray Kids)

Christopher Chan Bang thường được biết đến với nghệ danh Bang Chan, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, dancer người Hàn Quốc. Anh đảm nhiệm vị trí trưởng nhóm, giọng ca, vũ công, rapper và producer của nhóm nhạc nam Stray Kids do công ty JYP Entertainment thành lập và quản lý. Là thành viên thuộc team producer 3RACHA.
Năm 2010, ở tuổi 13, anh đã vượt qua một buổi thử giọng địa phương ở Úc cho công ty K-pop JYP Entertainment. Mặc dù tuổi còn trẻ, anh ấy đã chuyển đến Hàn Quốc để đào tạo tại JYPE vào tháng 4 năm 2011. Cuối năm 2016, Bang Chan thành lập nhóm nhạc mang tên 3RACHA [3] với các thành viên Han (J.ONE) và Changbin (SPEARB). Vào ngày 18 tháng 1 năm 2017, họ đã tải lên mixtape không có tiêu đề đầu tiên của mình, J: / 2017 / Mixtape, lên SoundCloud, bao gồm bảy bản nhạc. Đơn vị tiếp tục phát hành các album mở rộng tự sáng tác trên Soundcloud.
Vào tháng 12 năm 2017, có thông tin tiết lộ rằng Bang Chan cuối cùng cũng sẽ ra mắt với tư cách là trưởng nhóm của nhóm nhạc nam "Stray Kids". Vào ngày 25 tháng 3 năm 2018, Bang Chan đã có màn ra mắt được chờ đợi từ lâu với mini-album I am NOT trên cương vị trưởng nhóm, giọng ca chính, vũ công chính, nhà soạn nhạc, người viết lời và rapper của Stray Kids.
Vào 2021, StrayKids đã dành vị trí quán quân trong chương trình thực tế KingDom dưới sự dẫn dắt của trưởng nhóm Bang Chan. Anh ấy đã cùng Han và Chang Bin thuộc nhóm 3RACHA sáng tác và làm mới tất cả các bài hát trong cuộc thi giúp Stray Kids dành thắng lợi cuối cùng trong cuộc thi.
Bài hát: Miroh (2019), Easy (2020), Back door (2020)

Theo Wikipedia và Youtube Stray Kids

 Video: