Hàn Quốc

Chuyên Mục

Hoshi (SEVENTEEN)


Nam, 15/6/1996.


Hoshi (SEVENTEEN)

Hoshi tên thật là Kwon Soonyoung, sinh ra ở Namyangjusi, Gyeonggido, Hàn Quốc. Hoshi từng thành lập một câu lạc bộ nhảy và tham gia nhiều cuộc thi. Anh đã giành được vị trí đầu tiên trong một cuộc thi của thành phố và được trao cơ hội thử giọng. Sau khi vượt qua buổi thử giọng, anh chính thức trở thành thực tập sinh của Pledis. Anh là trưởng nhóm của nhóm nhạc nổi tiếng Seventeen.
Năm 2012, Hoshi xuất hiện cùng với S.coups, Wonwoo, Woozi và Mingyu trong video âm nhạc của bài hát đầu tay NU'EST "FACE". Cùng với Wonwoo, Woozi, Mingyu đóng cameo trong bài hát debut của Hello Venus
Năm 2013, công ty Pledis bắt đầu phát sóng một chương trình trực tiếp có tên 17TV trên web online trực tuyến UStream. Trong suốt thời gian lên sóng, các fans đã được mời đến phòng tập của Seventeen để tận mắt theo dõi quá trình thực tập của họ. Các thực tập sinh lần được ra mắt công chúng qua các “seasons” khác nhau của chương trình, một số thực tập sinh khác lại kết thúc quá trình đào tạo của họ sau các concert “Like SEVENTEEN” và S.coups tham gia vào mùa thứ hai. Khi còn là thực tập sinh, anh ấy đã tham gia nhiều buổi biểu diễn để tích lũy kinh nghiệm sân khấu và sau khoảng thời gian luyện tập(4 năm), anh ấy đã ra mắt cùng với SEVENTEEN. Ngoài ra, vào cuối năm đó, S.coups, Wonwoo, DK và Vernon đã xuất hiện trên sân khấu của Hello Venus trong SBS Gayo Daejeon.
Năm 2014, anh xuất hiện trên sân khấu KBS Gayo Daechukje của San E và Raina cùng với S.coups, Jun, Wonwoo, Mingyu và Vernon. Vào ngày 26 tháng 5 năm 2015, Hoshi cùng với các thành viên S.Coups, Jeonghan, Joshua, Jun, Hoshi, Wonwoo, Woozi, The8, DK, Mingyu, Seungkwan, Vernon và Dino đã ra mắt với nhóm nhạc nam SEVENTEEN và thông qua một showcase trực tiếp kéo dài 1 tiếng của kênh truyền hình lớn MBC, do Lizzy và Raina của After School làm MC, trong tập thứ 7 của chương trình “SEVENTEEN Project": Debut Big Plan” trên kênh truyền hình MBC, đã ra mắt mini album đầu tiên "17 CARAT".
Vào ngày 21 tháng 3 năm 2018, Seungkwan, cùng với các thàng viên Hoshi và DK đã ra mắt dưới dạng một nhóm nhỏ có tên BSS hoặc BooSeokSoon, và được debut tại Carat Land. Nhóm đã phát hành đĩa đơn đầu tay "Just Do It".
Bài hát: Left & right (2020), My my (2020), Ready to love (2021)

Theo Wikipedia và Youtube Seventeen

 Video: