Hàn Quốc

Chuyên Mục

Hyunjin (Stray Kids)


Nam, 20/3/2000.


Hyunjin (Stray Kids)

Hwang Hyun Jin thường được biết đến với nghệ danh Hyunjin, là một nam ca sĩ, nhạc sĩ, rapper, vũ công, người mẫu, MC người Hàn Quốc. Anh đảm nhiệm vị trí nhảy chính và hát phụ của nhóm nhạc nam Stray Kids do công ty JYP Entertainment thành lập và quản lý. Hyunjin được tạp chí W Korea gọi là "một trong những người đẹp trai nhất của nền công nghiệp giải trí".
Hyunjin đã tham gia chương trình truyền hình thực tế sống còn của JYP kết hợp với Mnet với tên gọi Stray Kids, phát sóng tập đầu tiên vào ngày 17 tháng 10 năm 2017. Đây là dự án ra mắt nhóm nhạc mới đầu tiên kể từ Sixteen năm 2015 của công ty. Vào ngày 7 tháng 10, trước khi chương trình công chiếu, các thành viên đã tung một video âm nhạc cho đĩa đơn đầu tay mang tên Hellevator, thể hiện phong cách âm nhạc hoàn toàn khác biệt so với các nhóm nam trước đây của JYP. Hellevator là sự kết hợp giữa "hell" và "elevator", ý nói rằng Stray Kids, những đứa trẻ sau khi quyết định rời khỏi nhà để đi tìm kiếm giấc mơ khát vọng của bản thân, sẽ đạt được thành công thông qua quãng thời gian khó khăn cùng tất cả sự nỗ lực. Phiên bản đầy đủ dự kiến ​​phát hành vào ngày 3 tháng 10 nhưng đã bị dời lại sang ngày 6. Vài ngày sau, hình ảnh teaser của anh cùng các thành viên khác lần lượt được công bố. Ngày 19 tháng 12, chương trình kết thúc với tất cả các thành viên đều được ra mắt. Tên nhóm được lấy trùng với tên của chương trình, Stray Kids.
Ngày 8 tháng 1, Stray Kids cho ra mắt đĩa mở rộng Mixtape bao gồm 7 bài hát mà nhóm đã biểu diễn trong chương trình và được đồng sáng tác bởi các thành viên. Mixtape cũng giành được vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng album của Gaon và Billboard, bán được 45,249 bản trong tháng 1. Nhóm xếp hạng 1 trong "Top 5 nghệ sĩ K-pop đáng chú ý nhất năm 2018" theo Billboard.
Ngày 26 tháng 3, Stray Kids chính thức phát hành mini-album đầu tiên I Am Not với bài hát chủ đề District 9, mở đầu chuỗi series "I Am". I Am Not đứng vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng album của Gaon và bán được 54,733 bản vào tháng 3. Lượng người xem của District 9 đạt ngưỡng 4,27 triệu chỉ sau 24 giờ phát hành, trở thành nhóm nhạc Hàn Quốc sở hữu số lượt xem cao nhất trong ngày đầu tiên cho MV đầu tay. Album I Am Not cũng xuất hiện trên bảng xếp hạng album iTunes tại 10 quốc gia.
Bài hát: Miroh (2019), Easy (2020), Back door (2020)

Theo Wikipedia và Youtube Stray Kids

 Video: