Hàn Quốc

Chuyên Mục

Soojin ((G)I-dle)


Nữ, 9/3/1998.


Soojin

Seo Soo Jin thường được biết đến với nghệ danh Soojin, là một nữ ca sĩ và vũ công người Hàn Quốc. Cô là cựu thành viên nhóm nhạc nữ (G)I-dle trực thuộc Cube Entertainment. Khi còn nhỏ, cô đã học nhảy jazz và taekwondo khi học tại trường Trung học Nghệ thuật Hàn Quốc.
Soojin từng là thực tập sinh của DN Entertainment và ban đầu được cho là thành viên của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc sắp ra mắt Vividiva dưới nghệ danh N.Na (앤나). Cô đã tham gia một số buổi biểu diễn và buổi chụp ảnh của nhóm, nhưng sau đó rời khỏi nhóm vào năm 2015. Sau đó vào năm 2016, Soojin trở thành thực tập sinh tại Cube Entertainment. Trong năm 2017–2018, cô xuất hiện trong các video âm nhạc solo của thành viên Soyeon cho các bài hát "Jelly" và "Idle Song" với tư cách là một vũ công vô danh và đeo mặt nạ.
Năm 2018, cô được tiết lộ là thành viên của nhóm nhạc nữ (G)I-dle, cô ra mắt cùng nhóm vào ngày 2 tháng 5 năm 2018, sau khi nhóm phát hành mini album đầu tay, I Am cùng với bài hát chủ đề "Latata". (G)I-dle đã biểu diễn sân khấu đầu tiên của họ trên M Countdown của Mnet.
Vào tháng 10 năm 2020, Glance TV giới thiệu chương trình thời trang mang tên Minnie Soojin's i'M THE TREND cùng với Soojin và Minnie. Bộ đôi sẽ có một trận chiến về tạo kiểu để giành lấy danh hiệu "Trung tâm xu hướng", là sự kết hợp giữa một người thiết lập xu hướng và một trung tâm thần tượng. Ngoài ra, bộ đôi sẽ tiết lộ bí quyết tạo dáng, nhiều trang phục khác nhau, mẹo mua sắm và video ảnh "Fashion Film". Chương trình được công chiếu vào ngày 14 tháng 10 thông qua Naver Style TV.
Vào ngày 4 tháng 3 năm 2021, Cube Entertaiment thông báo rằng Soojin sẽ tạm dừng mọi hoạt động sau những cáo buộc bắt nạt của các bạn học cũ. Vào ngày 14 tháng 8, Cube Entertainment thông báo rằng Soojin đã chính thức rời khỏi (G)I-dle. Vào tháng 10 năm 2020, Glance TV giới thiệu chương trình thời trang mang tên Minnie Soojin's i'M THE TREND cùng với Soojin và Minnie.Bộ đôi sẽ có một trận chiến về tạo kiểu để giành lấy danh hiệu "Trung tâm xu hướng", là sự kết hợp giữa một người thiết lập xu hướng và một trung tâm thần tượng.
Bài hát: Alone (2018), Oh my god (2020), Hwaa (2021)

Theo Wikipedia và Youtube (G)I-DLE (여자)아이들 (Offici

 Video: