Hàn Quốc

Chuyên Mục

YooA (Oh my girl)


Nữ, 17/9/1995.


YooA (Oh my girl)

YooA là nữ ca sĩ thuộc nhóm nhạc OH MY GIRL. Cô được đánh giá cao về tài năng khi là cỗ máy nhảy của nhóm, đồng thời sở hữu giọng ca đặc biệt. Bên cạnh đó nhan sắc tựa nữ thần của YooA cũng khiến công chúng đổ gục, nữ ca sĩ được ví như “cô gái anh đào”, búp bê đáng yêu,...nhờ gương mặt nhỏ, thánh thiện, đôi mắt tròn trong veo, ngây thơ cùng vóc người hoàn hảo.

Năm 2015, YooA ra mắt với nhóm nhạc mang tên Oh My Girl, nữ thần tượng nhanh chóng trở thành thỏi nam châm hút fan nhờ tài năng và hơn hết là ngoại hình xinh đẹp động lòng người. Nữ ca sĩ 9x là vũ công chính của nhóm, cô luôn thực hiện gòn gàng, đẹp mắt các động tác khó với thần thái tự tin, kiêu kỳ vô cùng cuốn hút. YooA luôn nổi bật trên TV, thảm đỏ hay các chương trình gameshow, họp fan nhờ sự thông minh, nhanh nhẹn và gần gũi với người hâm mộ,...Ngoài khả năng nhảy, YooA còn có giọng hát mơ mộng rất đặc biệt, đôi khi khiến fan lầm tưởng cô chính là ca chính trong nhóm.

Ngày 07/09/2020, YooA ra mắt solo với mini album đầu tay mang tên Bon Voyage, bài hát nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen cùng concept mới lạ. YooA xuất hiện với vẻ ngoài trưởng thành và quyến rũ, khiến Knet liên tục xuýt xoa trước vẻ đẹp mới lạ của cô nàng. Ngay sau đó YooA cũng có sân khấu debut solo cũng như các buổi trình diễn riêng vô cùng ấn tượng, vẻ đẹp trong trẻo, tươi sáng của cô nàng khiến khán giả không thể rời mắt, con cho đây đích thị là nàng công chúa bứa ra từ xứ sở thần tiên.

YooA luôn được ca ngợi có khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn, đây là tiêu chuẩn vẻ đẹp ở Hàn Quốc, thế nên không ít lần YooA được loạt vào những đề cử nữ thần tượng có vẻ ngoài xinh đẹp nhất K-pop. Nữ idol được đánh giá là sở hữu thần thái 2 trong 1, khi vừa có thể là con mèo nhỏ đáng yêu, cũng có thể trở thành bad girl đầy cá tính. Bên cạnh đó YooA còn có body "cực phẩm" với đôi chân dài, vòng eo con kiến thường được so sánh với Lisa của BLACKPINK.
Bài hát: Bon voyage (2020), Dun dun dance (2020)

Theo Yan News và Youtube OH MY GIRL

 Video: