Show âm nhạc

Chuyên Mục

2 ngày 1 đêm - Tự do tự lo


Truyền hình thực tế.


2 ngày 1 đêm – Tự do tự lo là chuyến hành trình khám phá, trải nghiệm thú vị, hài hước không ngừng mang lại tiếng cười của sáu chàng trai – sáu người anh em thân thiết.

Từ đây họ sẽ tự mình trải qua rất nhiều thử thách khó khăn thậm chí là oái oăm đến mức dở khóc dở cười mà không có bất cứ sự hỗ trợ nào từ phía ê-kíp thực hiện, trợ lý...

Người thắng sẽ nhận được phần thưởng là những bữa ăn thịnh soạn, chỗ nghỉ ngơi yên ấm, ngược lại kẻ thua phải nhận hình phạt như: ăn uống đơn sơ đạm bạc, ngủ ngoài trời, tự dựng lều từ những nguyên liệu nghèo nàn…

Không mang tính cạnh tranh khốc liệt, chuyến hành trình 2 ngày 1 đêm là sự vui vẻ, tếu táo, bình dị của sáu người anh em. Dĩ nhiên giữa sáu cá tính, sáu màu sắc khác biệt sẽ không thiếu những lúc troll nhau tới bến hoặc cả gan đồng lòng troll cả ê-kíp.

Bên cạnh đó, mỗi tập 2 ngày 1 đêm – Tự do tự lo sẽ có sự xuất hiện của các khách mời đặc biệt là những nghệ sĩ đang được yêu thích nhất hiện nay.

Không chỉ mang lại những giây phút giải trí và tiếng cười cho khán giả, 2 ngày 1 đêm sẽ giới thiệu những cảnh đẹp, văn hóa, ẩm thực, con người khắp mọi miền Bắc – Trung – Nam.


 Video: