Show âm nhạc

Chuyên Mục

Diễn biến việc hoàn tiền vé vụ hủy đại nhạc hội Hàn ở Mỹ Đình


BTC Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 đề nghị các đơn vị phân phối cung cấp thông tin về số vé đã bán, khoản tiền nhận từ khán giả để qua đó tiến hành hoàn trả.


Ngày 26/12, công ty Bom Entertainment đưa ra thông báo về việc hoàn trả tiền cho những người hâm mộ đã mua vé sự kiện Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2. Chương trình vốn được lên kế hoạch diễn ra ngày 23/12 và 24/12 tại sân vận động Mỹ Đình, nhưng sau đó bị hủy.

Bom Entertainment đề nghị các đơn vị phân phối cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin số lượng vé đã bán đến hết 22/12, thông tin vé (mã QR, hạng vé, số ghế ngồi, ngày biểu diễn), số tiền đã nhận từ khán giả và số tiền đã thanh toán cho ban tổ chức (BTC).

Sau khi kiểm tra những thông tin kể trên từ đơn vị phân phối vé, BTC sẽ tra soát và có thông báo tiếp theo.

Trao đổi với Tri thức - Znews, đại diện của HIGHLIGHTVN (fanpage của nhóm nhạc Highlight) cho biết đã có buổi làm việc với BTC vào cuối tuần trước và có biên bản cuộc họp rõ ràng. Thông tin về cách thức hoàn tiền vé, BTC sẽ thông báo trong tuần này tới từng fanclub.

Nhóm nhạc Highlight có mặt trong danh sách biểu diễn. Ảnh: SBS.

Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 từng công bố danh sách nghệ sĩ tham gia gồm Infinite, Tăng Duy Tân, nhóm The Wind, Highlight, Tóc Tiên, Nichkhun, Jun. K (2PM), Super Junior D&E, Đức Phúc, Chi Pu… Tuy nhiên, sát ngày đại nhạc hội diễn ra, các nghệ sĩ Hàn Quốc lẫn Việt Nam lần lượt thông báo rút khỏi sự kiện.

Tới chiều 22/12, công ty tổ chức xác nhận hủy bỏ sự kiện.

“Với mong muốn đem đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc tuyệt vời và hoàn hảo nhất, ban tổ chức nhận thấy chưa thể đảm bảo và đáp ứng được hết yêu cầu công ty báo cáo với thành phố Hà Nội cũng như khán giả ban đầu. Do vậy BOM Entertainment rất lấy làm tiếc và ngay lập tức đưa ra thông báo xin được dừng tổ chức chương trình K-POP Festival OPEN AIR #2 diễn ra vào hai ngày 23/12 và 24/12 tại sân vận động Mỹ Đình, Hà Nội”, BTC cho biết.

Thông tin khiến cộng đồng fan bức xúc vì họ đã bỏ ra số tiền lớn thực hiện các project nhưng không được gặp thần tượng. Trong khi đó, số khác lo lắng không nhận lại được số tiền đã bỏ ra để mua vé.

Zing News