Show âm nhạc

Chuyên Mục

Khán giả vẫn phẫn nộ sau khi giám đốc sáng tạo của Chị đẹp xin lỗi


Denis Đặng lên tiếng xin lỗi sau khi bị tố nhận vơ. Dù vậy, nhiều stylist của chương trình vẫn bức xúc, khán giả phản ứng.


Chiều 12/1, trao đổi với Tri thức - Znews, đại diện nhà sản xuất của Chị đẹp đạp gió rẽ sóng phản hồi về vụ việc giám đốc sáng tạo bị tố nhận vơ ý tưởng gây ồn ào hai ngày qua.

“Tại mỗi tiết mục, các chị đẹp sẽ cùng giám đốc sáng tạo thảo luận và đưa ra ý tưởng. Sau khi thống nhất được ý tưởng chung, đạo diễn sân khấu sẽ xem xét tính khả thi của ý tưởng khi dàn dựng, thực hiện trên sân khấu. Quá trình thảo luận ý tưởng, ban tổ chức không tham gia nhằm mục đích giúp các chị đẹp thể hiện sự tự tin của bản thân. Khi đã hoàn thiện được ý tưởng và cách dàn dựng, các chị đẹp sẽ cùng stylist thực hiện trang phục và phối hợp cùng bộ phận sản xuất của chương trình”, đại diện nhà sản xuất nói.

Trước đó, vào tối 11/1, Denis Đặng lên tiếng xin lỗi các stylist trong chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng và cho biết sẽ rút kinh nghiệm.

"Denis và team sáng tạo của mình có sử dụng bản vẽ tổng hợp ý tưởng phác thảo về dàn dựng tiết mục, trong đó có sử dụng tạo hình trang phục cho tiết mục của các chị đẹp, dẫn đến sự hiểu nhầm là Denis tự nhận vơ là người thiết kế trang phục", anh giải thích.

Anh cho biết trân trọng công sức, ý tưởng của các stylist trong chương trình. Cuối bài viết, Denis Đặng mong khán giả bỏ qua những lùm xùm này để tập trung vào chương trình.

Denis Đặng tiếp tục bị phản ứng sau ồn ào bị tố nhận vơ ý tưởng.

Song giải thích của Denis Đặng không được các stylist của chương trình chấp thuận. Hơn 12 nghìn tài khoản mạng thả lượt "phẫn nộ" dưới bài đăng của Denis Đặng.

Hoàng Ku để lại bình luận: “Denis đang hiểu sai rồi. Không ai nói Denis nhận vơ thiết kế trang phục. Mọi người muốn làm rõ việc Denis đăng ‘từ sketch đến sân khấu’ như bản ê-kíp Denis vẽ là không đúng với đạo đức nghề nghiệp và quy trình làm việc thông thường. Nếu Denis thực sự tôn trọng sự sáng tạo từ ý tưởng của các chị đẹp, đạo diễn sân khấu, nhà thiết kế, Denis đã liên hệ tổng hợp các bản sketch thiết kế từ mọi người và đăng lên".

Kelbin Lei chia sẻ: “Không ai nói Denis cướp công thiết kế đồ, mà là việc Denis đang làm cho mọi người tự ngầm hiểu rằng tất cả công việc, ý tưởng từ đầu đến cuối đều của Denis".

Ồn ào bắt nguồn từ việc Denis Đặng đăng lên trang cá nhân bản phác thảo các mẫu thiết kế cho tiết mục Em xinh tại Công diễn 4. Nhiều khán giả sau đó cho rằng Denis Đặng chính là người lên ý tưởng cho các thiết kế.

Tuy nhiên, theo Hoàng Ku, 5 bộ đồ cho 5 chị đẹp Ninh Dương Lan Ngọc, Thu Phương, Trang Pháp, Huyền Baby và Diệu Nhi ở tiết mục Em xinh do 5 stylist khác nhau thực hiện. Mỗi stylist làm việc với một chị đẹp. Họ đã họp bàn sau đó lên ý tưởng và làm riêng biệt từng bộ đồ cho mỗi chị đẹp.

Denis Đặng sau đó xóa đoạn clip gây tranh cãi.

Zing News