Show âm nhạc

Chuyên Mục

Fan Việt sốc khi nghệ sĩ đồng loạt báo hủy show ở SVĐ Mỹ Đình


Tăng Duy Tân, nhóm The Wind, Highlight và Tóc Tiên cùng lúc thông báo hủy show khiến Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 có nguy cơ đổ bể.


Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 có lẽ là một trong những sự kiện âm nhạc bất ổn nhất tại Việt Nam từ trước đến nay. Chỉ trong 2 ngày, loạt nghệ sĩ Hàn Quốc lẫn Việt Nam thông báo hủy show.

Sau nhóm nhạc Infinite, MC Vĩnh Phú, tối 21/12, Tăng Duy Tân, nhóm The Wind, Highlight và Tóc Tiên lần lượt đưa ra thông báo rút khỏi đêm nhạc. Lý do chung họ đưa ra là ban tổ chức (BTC) không tuân thủ điều khoản trong hợp đồng.

Highlight hủy show dù trước đó gửi lời chào tới fan Việt. Ảnh: Around US Entertainment.

“Về Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 dự kiến ​​diễn ra ngày 23/12 và 24/12, xin lưu ý Highlight không thể tham gia chương trình do BTC nhiều lần không thực hiện đúng hợp đồng. Chúng tôi chân thành xin lỗi vì đã mang đến tin không vui cho người hâm mộ, đặc biệt những fan Việt chờ đợi buổi biểu diễn. Chúng tôi mong các bạn thông cảm về quyết định này”, là thông báo được đưa ra trên trang web chính thức của nhóm nhạc.

Cùng thời điểm, Tóc Tiên chia sẻ: “Tóc Tiên xin được thông báo chính thức về việc Tiên không có mặt trong show diễn đêm 24/12 tại sân Mỹ Đình, với lý do BTC chương trình đã không thực hiện đúng các thỏa thuận trong hợp đồng ký kết với nghệ sĩ”.

Trên các diễn đàn, khán giả Việt bày tỏ bức xúc, thậm chí tràn vào fanpage của đơn vị tổ chức để yêu cầu giải thích, đòi trả tiền vé. Hiện tại, trang này đã phải khóa phần bình luận.

Theo kế hoạch ban đầu, The Wind và Highlight sẽ biểu diễn trong cả hai ngày của sự kiện là 23/12 và 24/12. Trước đó, ban tổ chức cũng lắp đặt xong sân khấu ở SVĐ Mỹ Đình đồng thời mở bán vé. Thậm chí, hạng vé có giá 15 triệu đồng bán hết nhanh chóng.

Đại nhạc hội K-Pop Open Air #2 được thông báo có sự tham gia của nhiều thần tượng nổi tiếng Hàn Quốc, chẳng hạn Highlight, Super Junior D&E, Infinite, Chen, Xiumin, Kim Jae Joong, Nichkhun, Jun. K (2PM), Mamamoo+, Chanyeol (EXO), TRI.BE. Kim Jae Joong, Highlight hay Nichkhun, Jun. K thậm chí đã gửi lời chào tới người hâm mộ Việt.

Zing News