Show âm nhạc

Chuyên Mục

Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng lại gây tranh cãi vì trailer một đằng phát một nẻo


Đến tập 4, Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng vẫn chưa bước vào vòng Công diễn đầu tiên.


Tối 18/11, tập 4 Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng được trình chiếu tiếp tục dấy lên luồng ý kiến tranh cãi từ khán giả vì tình tiết dài dòng, lê thê. Thời lượng tập 4 kéo dài tận 2 tiếng nhưng hết nửa đã là cuộc trò chuyện, tâm tình của các nghệ sĩ ở khu nhà chung. Các chị đẹp chơi game, xem ai là người nhiệt huyết nhất, kể những câu chuyện buồn trong quá khứ… Trong khi đó, người hâm mộ sốt ruột trông đợi phần công diễn của dàn cast nhưng kết quả xem hết mà chẳng thấy đâu.

Trước đó, nhà sản xuất đã phát trailer tập 4 với nội dung nhá hàng "Hé lộ cuộc sống nhà chung, ai sẽ phải ra về ở Công 1 (Công diễn 1 - PV)?", kèm theo đó là những khoảnh khắc trên sân khấu của dàn cast. Tuy nhiên, những gì lên sóng trong tập 4 lại khác hẳn với “lời hứa” từ ekip. Điều này gây bức xúc cho không ít khán giả.

Chương trình gây tranh cãi vì trailer một đằng nhưng nội dung tập 4 thì một nẻo

Trên các diễn đàn bàn luận về chương trình, nhiều tài khoản bày tỏ sự bức xúc:

- Nhà sản xuất làm mình đợi công diễn 1 cả tuần sao tuần sau mới diễn là thế nào?

- Cứ ngỡ hôm nay được xem công diễn 1, thứ chúng tôi cần là phần diễn, tâm sự thì cảm xúc nhưng để ở phần ngoại truyện cũng được mà.

- Không biết bên Trung có tổng bao nhiêu tập chính nhỉ? Bên Việt có 15 tập nhưng biên tập thế này thì kém quá. Khán giả xem show bị tuột cảm xúc không muốn xem tiếp tập sau nữa vì sợ bị "lừa".

- Trailer từ tập này qua tập khác có đoạn y hệt nhau, thay ảnh bìa, thay tít là thành 1 trailer mới. Mỗi ngày đăng 1 trailer như thế để giữ nhiệt thì khán giả chỉ chán ngán.

- Đã mua bản quyền rồi sao không làm cho giống đi, cứ sáng tạo xong thực sự xem show mà thấy nản luôn. Bản Trung tập 3 đã bắt đầu có Công diễn 1 rồi, bên mình kéo dài đến tận tập 5. Mong chương trình cắt bớt mấy phần chia sẻ, tâm sự dài dòng lê thê đi và vào tập luyện, trình diễn luôn, chứ với đà này chắc show chỉ được 1 mùa quá.

- Xem trailer nghĩ 1 tiếng đầu là luyện tập, 1 tiếng còn lại là 6 màn công diễn. Lừa khán giả quá đáng.

- Tập hôm qua đáng lẽ nên làm tập hậu trường tập luyện phát ngày khác mới đúng.

Kênh 14