Việt Nam

Chuyên Mục

Mâu Thủy


Nữ, 3/5/1992.


Mâu Thị Thanh Thủy là một người mẫu, á hậu người Việt Nam. Cô là quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 và Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017. Cô thuộc thế hệ người mẫu đình đám thứ năm cùng với Hoàng Thùy, Minh Tú, Lan Khuê, Trang Khiếu, Tuyết Lan...

Mâu Thủy là chủ nhân ngôi vị quán quân cuộc thi Vietnam's Next Top Model mùa 2, cô được nhận xét là có ưu thế hình nét mặt hài hòa, chiều cao lý tưởng và khả năng catwalk tốt, người đẹp liên tục nắm giữ vị trí vedette trong nhiều show diễn thời trang có tiếng. Mâu Thủy cũng nhận được nhiều hợp đồng quảng cáo với nhiều thương hiệu tầm cỡ thế giới mà nhiều người mơ ước.

Khi đang trên đà phát triển cùng tương lai tươi sáng tại trời Tây, Mâu Thủy đã chấp nhận mất cơ hội tuyệt vời đó và lựa chọn quay về Việt Nam chinh phục cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và chiến thắng khi giành giải Á hậu 2.

Cho đến nay, Mâu Thủy nhiều lần đảm nhiệm vị trí vedette xuất hiện trong các show diễn thời trang có tiếng của những nhà mốt đình đám, với khả năng catwalk chuyên nghiệp, thần thái, biểu cảm sắc lạnh, Mâu Thủy luôn là gương mặt nằm trong danh sách lựa chọn của các nhà thiết kế thời trang uy tín. Người mẫu Mâu Thủy cũng là gương mặt quen thuộc trong nhiều gameshow truyền hình như: Qúy ông Đại Chiến, Kẻ Thách Thức, Người Bí Ẩn,...Đặc biệt tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi, Mâu Thủy cho thấy sự ứng biến, thích nghi với tình huống một cách nhanh chóng, đến cả giám khảo khó tính như Hoài linh cũng giành lời khen ngợi cho cô và tin rằng dù cô có tham gia đóng phim hay đóng kịch điều tốt.
Chương trình: Việt Nam why not, Vietnam Next Top Model

Theo yannews và Youtube MultiTV Official

 Video: