Việt Nam

Chuyên Mục

Thanh Hằng hợp tác Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm


Siêu mẫu Thanh Hằng chụp poster show mới cho Đỗ Mạnh Cường sau 10 năm không làm việc chung.


Nhà thiết kế cho biết 10 năm qua, cả hai không xuất hiện cùng nhau nên có tin đồn bất hòa. Cuộc hợp tác lần này chứng minh mối quan hệ giữa họ vẫn tốt đẹp. "Chúng tôi vẫn luôn âm thầm theo dõi, ủng hộ nhau và sẽ hợp tác trong những dự án đặc biệt", nhà thiết kế nói.

Hồi Đỗ Mạnh Cường từ Pháp về Việt Nam lập nghiệp, Thanh Hằng thường xuyên làm việc với anh. Trong show The Muse 2012 kỷ niệm 5 năm làm nghề của nhà thiết kế, cô giữ vị trí vedette. Cả hai còn hợp tác trong show diễn Le Jardin năm 2013.

Thanh Hằng tạo dáng trên poster show Sixdo Xuân Hè 2023 của Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: Milor Trần

Trên poster, Thanh Hằng diện ba thiết kế với hai màu trắng, đen chủ đạo. Bộ váy đen xẻ ngực nhấn bằng chi tiết xếp bèo và xếp ly. Trang phục màu trắng đính kết hoa 3D - dấu ấn đặc trưng của Đỗ Mạnh Cường và dòng thời trang Sixdo. Bộ cánh thứ ba gồm áo khoác lông và chân váy tua rua. Ngoài chụp poster, Thanh Hằng sẽ trình diễn trong show của nhà thiết kế.

Show Sixdo Xuân Hè 2023 của Đỗ Mạnh Cường được tổ chức ngày 22/4 tại Đại học Sydney - trường đại học lâu đời nhất Australia với tuổi đời hơn 170 năm. Lần thứ hai tổ chức show tại đất nước này, anh chưa tiết lộ ý tưởng của bộ sưu tập vì muốn gây bất ngờ cho khán giả.

Trong tháng 3, nhà thiết kế và doanh nhân, nhà tổ chức show Phạm Huy Cận sang Sydney để tuyển chọn 60 người mẫu của IMG - công ty quản lý hàng đầu thế giới. Ngoài người mẫu quốc tế, show còn có một vài gương mặt nổi bật trong nước như: Hoàng Yến, H'Hen Niê, Ngọc Châu, Lệ Hằng, Kim Duyên, Minh Tú, Lê Thúy.

Huy Cận cho biết anh háo hức khi mọi việc bắt đầu vào guồng xoay. "Với show diễn tại nước ngoài, có nhiều nỗi lo hơn về yếu tố con người, thiết bị. Tuy nhiên, bước ra khỏi vùng an toàn, đối diện thử thách sẽ cho chúng ta một phép thử về năng lực. Cơ hội này không dễ có được nên chúng tôi rất trân trọng", anh nói.

Siêu mẫu Thanh Hằng và nhà thiết kế Đỗ Mạnh Cường. Ảnh: Milor Trần

Buổi trình diễn dự kiến đón một ngôi sao cùng khách VIP của nhà thiết kế. Các khách mời được chi trả toàn bộ chi phí di chuyển, lưu trú trong những ngày ở Sydney. Sự kiện thuộc khuôn khổ kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Australia.

VnExpress