Việt Nam

Chuyên Mục

Võ Hoàng Yến


Nữ, 29/10/1988.


Võ Hoàng Yến là một Á hậu và siêu mẫu người Việt Nam, thuộc thế hệ người mẫu đình đám thứ tư. Khởi đầu sự nghiệp, Võ Hoàng Yến đã tham gia cuộc thi Hoa hậu phụ nữ Việt Nam qua ảnh trong năm 2006 và đã lọt được vào top 10. Sau chính cột mốc này, cô đã đặt chân vào showbiz với vai trò một người mẫu. Cô đạt Giải Vàng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2008 và Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Hoa hậu Hoàn vũ 2009.

Năm 2017, Võ Hoàng Yến quay trở lại với công chúng sau thời gian dài vắng bóng khi nhận lời mời làm cố vấn chuyên môn và giám khảo cho chương trình Vietnam's Next Top Model 2017 mùa giải all-stars. Cô tiếp tục xuất hiện trước công chúng khi kết hợp cùng MC Tùng Leo và Á hậu Huyền My trong chung kết cuộc thi Nữ Thần Bigo 2017. Đêm chung kết cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Perfect Global Beauty 2017 do đạo diễn Lê Việt thực hiện đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Năm 2019, cô đã tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model với vai trò là Host cùng với Giám đốc sáng tạo là chuyên gia trang điểm Nam Trung và cố vấn chuyên môn là Quán quân Vietnam's Next Top Model 2013 Mâu Thủy. Hiện tại, Võ Hoàng Yến là một trong những siêu mẫu có kỹ năng catwalk điêu luyện với những bước chân uyển chuyển, những cú xoay người đầy thần thái.
Chương trình: Việt Nam why not, Siêu bất ngờ, Khuôn mặt đáng tin

Theo Wikipedia và Youtube Miss Universe Vietnam

 Video: