Việt Nam

Chuyên Mục

Huỳnh Tú Anh là quán quân The Face Vietnam 2023


Huỳnh Tú Anh - đội huấn luyện viên Anh Thư - vượt 14 thí sinh, giành quán quân show thực tế The Face Vietnam 2023, tối 13/8.


Người mẫu 21 tuổi là một trong bốn thí sinh tranh tài ở đêm chung kết cùng Xuân Hạnh (đội Vũ Thu Phương), Minh Toại (đội Anh Thư), Phương Vy (đội Kỳ Duyên, Minh Triệu). Qua hai phần thi, Tú Anh chiến thắng khi vừa catwalk tốt, vừa biểu cảm ăn ý với trang phục.

Ở phần catwalk, cô sải bước với áo choàng dài quét sàn của nhà thiết kế Hà Nhật Tiến. Giám khảo Trang Lê - Chủ tịch Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam - nhận xét Tú Anh hiểu và biết cách xử lý trang phục.

Tú Anh trong phần mở màn cùng top 15 thí sinh The Face Vietnam 2023. Ảnh: MultiMedia

Ở phần thi quyết định - photoshoot và quay video, Tú Anh và Xuân Hạnh được xem là ngang tài ngang sức. Xuân Hạnh tận dụng mũ để tạo dáng, trong khi Tú Anh được nhận xét thể hiện ngôn ngữ hình thể phù hợp với biểu cảm ma mị, có nhiều góc mặt đẹp. Các động tác như vung tay, hất chân, ngiêng người của cô dứt khoát, lực vừa phải.

Trở thành quán quân, Tú Anh sẽ sang Tokyo để thực hiện bộ ảnh thời trang và tham dự sự kiện của thương hiệu mỹ phẩm M.A.C Cosmetics. Cô cũng sẽ được đến sáu kinh đô thời trang gồm: Paris, Milan, London, New York, Tokyo và Seoul Fashion Week.

Thí sinh Xuân Hạnh, Phương Vy và Minh Toại (từ trái sang) trên sân khấu chung kết. Ảnh: MultiMedia

Huỳnh Tú Anh sinh năm 2002 tại TP HCM, cao 1,78 m, được đánh giá là một trong những thí sinh có gương mặt đậm chất thời trang cao cấp (high fashion) trong top 15. Ngay từ vòng casting, Tú Anh được biết đến với câu chuyện truyền cảm hứng về hành trình giảm cân để thực hiện đam mê người mẫu.

The Face Vietnam 2023 lên sóng ngày 4/6, khởi động từ mùa hè năm ngoái, nhằm tìm kiếm người mẫu quảng cáo, tuổi từ 16 trở lên. Các thí sinh phân nhóm và được huấn luyện viên đào tạo.

VnExpress