Việt Nam

Chuyên Mục

Mai Ngô gây chú ý khi trở lại truyền hình thực tế


Á hậu Mai Ngô thay đổi phong cách, khiến huấn luyện viên Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng tranh giành tại The New Mentor 2023.


Trong tập một lên sóng tối 11/8, Mai Ngô có màn thể hiện tạo bất ngờ cho huấn luyện viên, khán giả.

Khi Mai Ngô bước ra, bốn huấn luyện viên tỏ vẻ ngạc nhiên. Cô thể hiện bước catwalk tự tin, tinh thần năng lượng. Hồ Ngọc Hà nhận xét sự xuất hiện của Mai Ngô như cuộc đánh đổi lớn vì cô vốn đã nổi tiếng, có danh hiệu ở showbiz. Ca sĩ nói: "Nếu tôi là Mai, chưa chắc tôi đã dám làm điều đó". Chính sự lì đòn, bí ẩn mà Mai Ngô mang lại khiến Hồ Ngọc Hà phải bấm nút chọn cô.

Mai Ngô mặc cắt xẻ, catwalk nhận nhiều lời khen của Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng. Ảnh: The New Mentor

Huấn luyện viên Thanh Hằng quyết tâm để có Mai Ngô trong đội. Theo cô, thí sinh có nhiều sự thay đổi nhiều, biết tiết chế năng lượng, tư duy phản biện thông minh. Với cách thuyết phục và tình cảm của Thanh Hằng, cuối cùng Mai Ngô quyết định chọn về đội của người mẫu.

Lan Khuê khóc khi thấy Mai Ngô - học trò cũ - ngày càng trưởng thành, bản lĩnh. "Tôi biết để có Mai Ngô đứng đây hôm nay là cả một chặng đường nỗ lực không ngừng nghỉ. Em không bỏ cuộc, luôn mạnh mẽ tiến về phía trước, dám phá bỏ giới hạn bản thân", Lan Khuê nói.

Mai Ngô nói từng đắn đo rất nhiều trước khi đưa ra quyết định trở lại thử sức với truyền hình thực tế. Cô nói: "Tôi suy nghĩ đơn giản dù thắng hay thua cũng sẽ được học thêm từ các chị, không mất đi điều gì cả".

Người đẹp nhìn nhận truyền hình thực tế giống con dao hai lưỡi. Qua chương trình cô được công chúng biết đến nhưng cũng từng hứng chịu không ít thị phi quanh các phát ngôn, tình huống cắt ghép. Cô nói sẽ không để sự việc lặp lại, gây ảnh hưởng danh dự vì tin bản thân đủ kinh nghiệm, bản lĩnh.

Mai Ngô (phải) trong đội Thanh Hằng sau vòng chọn đội. Ảnh: The New Mentor

Cô từng thử sức tại nhiều chương trình truyền hình thực tế như Vietnam’s Next Top Model 2013, The Face Vietnam 2016. Cô còn tham gia nhiều sân chơi nhan sắc, đoạt á hậu tại Miss Grand Vietnam 2022. Hồi đầu năm, người đẹp làm huấn luyện viên Miss International Queen Vietnam 2023, góp phần đưa thí sinh chuyển giới Dịu Thảo chiến thắng.

Cô tên thật Ngô Thị Quỳnh Mai, 28 tuổi, quê TP HCM. Người đẹp có kinh nghiệm trong các cuộc thi truyền hình thực tế, sân chơi hoa hậu trong 12 năm bước vào showbiz. Năm 2018, Mai Ngô còn lấn sân diễn xuất qua phim điện ảnh Thạch thảo (đạo diễn Mai Thế Hiệp), phim chiếu mạng Kẻ săn tin. Cô còn theo đuổi dòng nhạc rap, từng phát hành MV Call me later.

The New Mentor thực hiện dưới hình thức truyền hình thực tế, tìm kiếm, đào tạo thế hệ người mẫu có tố chất lãnh đạo, phù hợp nhu cầu, xu hướng thị trường thời trang cao cấp. Chương trình đang quy tụ thí sinh gồm người mẫu, á hậu có tiếng trong làng mốt như Mai Ngô, Như Vân, Chúng Huyền Thanh, Cao Ngân, Lê Thu Trang, Kim Nhung, Pông Chuẩn.

VnExpress