Việt Nam

Chuyên Mục

Bạn trai cầu hôn Thanh Hằng


Người mẫu Thanh Hằng, 40 tuổi, nhận lời cầu hôn của bạn trai - người cho cô cảm giác bình yên, tin tưởng.


Tối 2/8, người mẫu xác nhận được cầu hôn, cảm ơn lời chúc phúc của khán giả. Trên trang cá nhân, Thanh Hằng đăng bức ảnh đeo nhẫn ở ngón áp út cùng chú thích: "Trong trường hợp này, người ta hay 'say yes'".

Thanh Hằng khoe nhẫn đính hôn, tối 2/8. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Ở tuổi 40, Thanh Hằng cho biết hạnh phúc với mối quan hệ tình cảm hiện tại, và muốn chọn thời điểm thích hợp để công bố tin kết hôn. Bạn trai cho cô sự bình yên - điều mấu chốt để cả hai gắn bó với nhau suốt đời. Trước khi quen bạn trai, suốt 5 năm, cuộc sống cô chỉ xoay quanh công việc, không có thời gian cho chuyện yêu đương. Người đẹp thường khép lòng trước những lời ngỏ vì đa số người tiếp cận không tạo cho cô cảm giác tin tưởng.

Từ trước đến nay, người mẫu luôn rõ ràng về chuyện yêu đương, thích hay không sẽ luôn nói thẳng cho người kia biết. Cô đề cao sự rung động, thấu hiểu nhau. Người đẹp cảm nhận bạn trai là người bản lĩnh, can đảm, nắm bắt nhanh tâm lý của cô trong mọi tình huống. "Anh ấy xứng đáng được tôi yêu thương, tin tưởng", Thanh Hằng từng nói trong bài phỏng vấn hồi tháng 5.

Thanh Hằng sinh năm 1983 tại Đà Nẵng. Cô đoạt danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2002, sau đó vào nghề mẫu chuyên nghiệp. Cô từng nhiều năm làm host Vietnam's Next Top Model và huấn luyện viên The Face 2018. Ngoài làm mẫu, Thanh Hằng diễn trong Những cô gái chân dài, Tuyết nhiệt đới, Mỹ nhân kế. Vai diễn trong Nụ hôn thần chết mang tới cho cô giải "Nữ diễn viên điện ảnh được yêu thích nhất 2008" ở Mai Vàng.

Năm 2019, cô cùng Chi Pu đóng chính trong phim điện ảnh Chị chị em em. Năm 2021, cô ra mắt tiểu thuyết Mẹ chồng - chuyển thể từ kịch bản điện ảnh cùng tên năm 2017. Thanh Hằng đang cùng Hồ Ngọc Hà, Hương Giang, Lan Khuê tham gia chương trình truyền hình thực tế The New Mentor - phát sóng vào tháng 8.

VnExpress