Việt Nam

Chuyên Mục

Thanh Hằng


Nữ, 22/7/1983.


Phạm Thị Thanh Hằng là một siêu mẫu, hoa hậu, diễn viên, nhà sản xuất phim người Việt Nam. Được biết đến sau khi giành vương miện Hoa hậu Người mẫu qua ảnh 2001, gây ấn tượng qua nhiều bộ phim như Nụ hôn thần chết (2008), Mỹ nhân kế (2013). Thanh Hằng được mệnh danh là đệ nhất Vedette từ thập niên 2010 và cho đến hiện tại.

Năm 2011, cô trở thành giám khảo Siêu mẫu Việt Nam. Năm 2012, cô tham gia chiến dịch quảng cáo cho hãng rượu Johnnie Walker, trở thành một trong những người mẫu đầu tiên của Việt Nam được mời tham dự Milan Fashion Week Xuân/Hè với vị trí khánh mời hàng ghế front row của nhãn hiệu salvatore ferragamo. Năm 2013, cô là giám khảo chương trình truyền hình thực tế Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model, Mùa thi 4.
Năm 2015, cô trở lại làm giám khảo và host của Người mẫu Việt Nam: Vietnam's Next Top Model, trở thành đại diện chính thức trở thành đại diện của hãng rượu danh tiếng Johnnie Walker. Cũng trong năm 2015, Thanh Hằng vinh dự nhận cúp cho giải thưởng hạng mục "Người mẫu được yêu thích nhất" của HTV Awards 2015, được vinh danh "Pretty Woman Of The Decade" – "Quý bà thập kỷ" tại lễ trao giải Men Of The Year 2015 của tạp chí Thể thao Văn Hóa và Đàn Ông.

Năm 2017, Thanh Hằng tái xuất điện ảnh với vai diễn bà Ba Trân trong phim điện ảnh Mẹ chồng đánh dấu sự trở lại với diễn xuất của cô. Thanh Hằng tiếp tục được mời sang milan dự Milan Fashion Week ở hàng ghế đầu của show Salvatore Ferragamo và cô cũng là ngôi sao đầu tiên của Việt Nam được đến tổng hành dinh của nhà mốt Salvatore Ferragamo để Fitting trang phục thảm đỏ. Đầu năm 2018 Thanh Hằng tham gia phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ và trở thành mentor (HLV) trong chương trình The Face VIETNAM 2018.

Năm 2019, Thanh Hằng tham gia bộ phim Chị chị em em của Đạo Diễn Kathy Uyên và sẽ được công chiếu trên toàn quốc vào dịp Giáng Sinh 24.12. Bộ phim xoay quanh cuộc đời của Thiên Kim nhân vật chính được Thanh Hằng thủ vai. Trong năm 2021, Thanh Hằng sẽ tham gia đóng chính phim điện ảnh về cuộc đời Thái hậu Dương Vân Nga "Quỳnh Hoa Nhất Dạ".
Chương trình: The face, Gương mặt thương hiệu, Studio H9 - Hẹn cuối tuần

Theo Wikipedia và Youtube MultiTV Official

 Video: