Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Open Mic UK


Show tuyển chọn tài năng.


Open Mic UK là cuộc thi âm nhạc trực tiếp do Future Music Management tổ chức tại Vương quốc Anh dành cho các ca sĩ, giọng ca và nghệ sĩ solo. Các thí sinh cạnh tranh tại các buổi thử giọng trong khu vực để có cơ hội biểu diễn trực tiếp tại các buổi giới thiệu nhạc sống để lọt vào vòng chung kết quốc gia hàng năm, được tổ chức tại khu phức hợp The O2 ở London và Trung tâm Triển lãm Quốc gia ở Birmingham. Người chiến thắng cuối cùng sẽ nhận được một hợp đồng thu âm và đầu tư.

Những người tham gia thi đấu trong một loạt giải địa phương và khu vực để có cơ hội biểu diễn tại Vòng chung kết Quốc gia, và các tiết mục được chọn trong mỗi hạng mục sẽ tranh tài tại sự kiện cuối cùng. Các giám khảo từ ngành công nghiệp âm nhạc, những người nổi tiếng và hãng thu âm chấm điểm tất cả các phần trình diễn dựa trên tài năng giọng hát / âm nhạc, khả năng trình diễn sân khấu, phẩm chất ngôi sao và cá tính riêng, và các tiết mục chiến thắng ở các hạng mục phải giành được nhiều điểm nhất từ ​​giám khảo. Ngoài ra còn có một điểm mà khán giả có thể bình chọn để giúp những người có điểm số cao nhất của ban giám khảo lọt vào vòng tiếp theo của cuộc thi.

Mỗi năm, những người chiến thắng ở các hạng mục khác nhau được mời tham gia Open Mic UK Tour, biểu diễn tới 100 hợp đồng biểu diễn khác nhau trên khắp Vương quốc Anh.
Số mùa: 13
Năm sản xuất: 2008 - nay

Theo Wikipedia và Youtube Open Mic UK

 Video: