Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

The Voice (American TV series)


Show tuyển chọn tài năng.


The Voice (American TV series)

The Voice là một cuộc thi âm nhạc tương tác truyền hình thực tế ra mắt lần đầu ngày 26 tháng 04, 2011 do hệ thống truyền hình NBC, Mỹ sản xuất dựa theo bản nhượng quyền từ chương trình truyền hình Hà Lan The Voice of Holland, sáng tạo và phát triển bởi John de Mol. Ngay sau khi vừa ra mắt, The Voice đã tạo được một làn sóng mới cho kênh NBC vào giữa tháng 5 và ngay lập tức NBC xác nhận tiếp tục sản xuất mùa thi thứ hai. The Voice đang trở thành một đối thủ lớn với American Idol và The X Factor.

Người chiến thắng được xác định bởi khán giả truyền hình bình chọn qua điện thoại, internet, tin nhắn SMS và iTunes Store mua phần trình diễn giọng hát của nghệ sĩ được ghi âm. Họ nhận được 100.000 đô la Mỹ và một hợp đồng thu âm với Universal Music Group để giành chiến thắng trong cuộc thi.

Loạt chương trình có một hội đồng gồm bốn huấn luyện viên nhận xét màn trình diễn của các thí sinh và hướng dẫn đội các thí sinh được họ chọn trong phần còn lại của mùa giải. Họ cũng cạnh tranh để đảm bảo rằng hành động của họ chiến thắng cuộc thi, do đó khiến họ trở thành huấn luyện viên chiến thắng.
Số mùa: 19
Năm sản xuất: 2011 - nay

Theo Wikipedia và Youtube The Voice

 Video: