Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

American Song Contest (the Eurovision Song Contest)


Show truyền hình thực tế.


Cuộc thi Bài hát Hoa Kỳ là bản chuyển thể sắp tới của Hoa Kỳ từ Cuộc thi Bài hát Eurovision. Cuộc thi này sẽ chứng kiến tất cả 50 tiểu bang, năm vùng lãnh thổ của Hoa Kỳ và Washington, D.C. tranh danh hiệu Bài hát gốc hay nhất. Nó được xếp hạng trong số các sự kiện phi thể thao được xem nhiều nhất trên thế giới hàng năm, với hàng trăm triệu người xem trên toàn cầu.

Những người tham gia phải liệt kê tất cả các tiểu bang hoặc vùng lãnh thổ mà họ có "mối liên hệ xác thực, sâu sắc" trong quá trình tuyển chọn diễn viên, với nhà sản xuất là người có tiếng nói cuối cùng về việc các nghệ sĩ sẽ đại diện cho tiểu bang hoặc lãnh thổ nào. Trang web nhấn mạnh rằng các bài dự thi phải là bài hát gốc ở bất kỳ thể loại nào và không được phát hành thương mại. Có thể gửi các bài hát đã được phát hành quảng cáo, chẳng hạn như trên Soundcloud và trên mạng xã hội - với điều kiện là tất cả các bài đăng phải bị xóa khi được chọn.

Vào năm 2020 rằng cuộc thi sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ âm nhạc chuyên nghiệp như ca sĩ solo, song ca hoặc các nhóm gồm tối đa sáu thành viên từ mỗi bang trong số 50 bang của Hoa Kỳ. Thể thức này sẽ đưa các nghệ sĩ đối đầu với các đại diện khác trong một loạt các cuộc thi vòng loại, dẫn đến bán kết và chung kết đầu tiên theo phong cách "March Madness".
Năm sản xuất: 2019 - 2021

Theo Wikipedia và Youtube Eurovision Song Contest

 Video: