Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

Britain's Got Talent


Show tuyển chọn tài năng.


Britain’s Got Talent là chương trình tìm kiếm tài năng của Anh Quốc. Nó thuộc vào series các chương trình Got Talent. Britain's Got Talent được sự sản xuất của Thames, phân phối bởi FremantleMedia, kết hợp với Syco TV. Chương trình được phát sóng trên kênh truyền hình ITV.

Mọi người ở mọi lứa tuổi chỉ cần có một tài năng đều có thể tham gia chương trình. Các thí sinh sẽ biểu diễn để thu hút khán giả và giám khảo. Thí sinh xuất sắc nhất sẽ được giải thưởng là £250,000 (Mùa 1-4 là £100,000, mùa 5 là £500,000) và được trình diễn tại Buổi Trình diễn Hoàng gia trước Nữ hoàng. Tính đến năm 2020, chương trình đã có mười bốn người chiến thắng, từ các nhạc sĩ, ca sĩ đến các nghệ sĩ đa dạng, ảo thuật gia và vũ công.

Mỗi năm cuộc thi bắt đầu với hai vòng thử giọng. Vòng đầu tiên, được gọi là "thử giọng mở", được tổ chức ở một số thành phố khác nhau trên khắp Vương quốc Anh trong những tháng mùa Thu, trong các địa điểm nhỏ có sự tham gia của các nhà sản xuất. Vòng thứ hai, được gọi là "Thử tài của Ban giám khảo", được tổ chức vào năm sau trong tháng Giêng và tháng Hai, trong một số thành phố được chọn. Nếu thí sinh được giám khảo chọn sẽ được đi tiếp vào vòng trong rồi tiếp dần đến vòng bán kết và chung kết. Nếu thi sinh được giám khảo chọn bằng cách bấm nút vàng thí sinh đó sẽ trực tiếp được đặc cách vào vòng bán kết.
Số tập: 147
Năm sản xuất: 2007 - nay

Theo Wikipedia và Youtube Britain's Got Talent

 Video: