Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

The voice kids Uk


Show tuyển chọn tài năng.


The Voice Kids là một bộ phim truyền hình về cuộc thi hát của Anh. Dựa trên nguyên tác The Voice of Holland và là một phần của thương hiệu The Voice, bộ phim đã phát sóng bốn loạt phim và nhằm mục đích giới thiệu những ca sĩ trẻ đầy triển vọng.

Những người chiến thắng sẽ nhận được một giải thưởng bằng tiền và một chuyến du lịch gia đình, do Hãng hàng không Na Uy cung cấp. Loạt phim sử dụng một hội đồng gồm bốn huấn luyện viên phê bình màn trình diễn của các nghệ sĩ và hướng dẫn đội các nghệ sĩ được chọn của họ trong phần còn lại của loạt phim. Họ cũng cạnh tranh để đảm bảo rằng thí sinh của họ chiến thắng cuộc thi, do đó khiến họ trở thành huấn luyện viên chiến thắng.

Độ tuổi giới hạn của các thí sinh là từ 7 đến 14 tuổi. Các thí sinh cũng trải qua 4 vòng thi: vòng giấu mặt, vòng đấu loại, bán kết và chung kết (phát sóng trực tiếp). Trong mùa thứ ba, người chiến thắng nhận được 30.000 bảng Anh và bốn người lọt vào vòng chung kết nhận được một chuyến đi đến Walt Disney World, Florida trên Hãng hàng không Na Uy. Trong mùa thứ tư, người chiến thắng nhận được giải thưởng tương đương £30.000, và một chuyến du lịch cùng gia đình đến Universal Orlando Resort, Florida, cũng thông qua Hãng hàng không Na Uy.
Số mùa: 4
Năm sản xuất: 2017 - nay

Theo Wikipedia và Youtube The Voice Kids UK

 Video: