Show Âm Nhạc

Chuyên Mục

The X factor Anh


Show tuyển chọn tài năng.


The X Factor là một cuộc thi âm nhạc truyền hình thực tế của Anh, được tạo ra bởi Simon Cowell. Mỗi năm của cuộc thi, các thí sinh ở mọi lứa tuổi và thành phần đều có thể tham gia thử giọng để chứng tỏ mình có tài năng ca hát.

Những người thử giọng cố gắng làm như vậy trước một hội đồng gồm giám khảo. Những người vượt qua vòng thử giọng sẽ bước vào giai đoạn bootcamp, trong đó ba giám khảo phụ trách một loại thí sinh để cố vấn, xác định ai có thể đi tiếp vào các giai đoạn trực tiếp của cuộc thi, với một cuộc bỏ phiếu công khai trong các vòng trực tiếp loại bỏ những người này từng thí sinh một.

Người chiến thắng trong trận chung kết trực tiếp nhận được hợp đồng thu âm với hãng thu âm Syco Music và thanh toán bằng tiền mặt, mặc dù phần lớn được phân bổ cho chi phí tiếp thị và thu âm.
Cùng thời điểm ra mắt, The X Factor được đi kèm với chương trình hậu trường spin-off mang tên The Xtra Factor trên ITV2, tập trung vào các màn trình diễn của tập gần đây; chương trình này sau đó đã được thay thế vào năm 2016 bằng một chương trình phụ trực tuyến, Xtra Bites, trên ITV Hub.
Thời gian: 2012 - nay
Số tập: 445

Theo Wikipedia và Youtube The X Factor UK

 Video: