Show âm nhạc

Chuyên Mục

King of rap


Show tuyển chọn tài năng.


King of rap

Thế giới Rap - King of Rap là một chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm tài năng về rap và dòng nhạc underground, mua bản quyền từ chương trình Show me The Money của Mnet (Hàn Quốc), do Đài Truyền hình Việt Nam phối hợp cùng với công ty Cát Tiên Sa sản xuất.

King Of Rap mùa đầu tiên sẽ là sự tranh tài của các chiến binh mạnh nhất và bản lĩnh nhất: HIEUTHUHAI, RICHCHOI, ICD, PHÁO, TUIMI, CHỊ CẢ, RICA, RIGHT. Show truyền hình thực tế King Of Rap 2020 không chỉ góp phần đưa các thí sinh tài năng và nhạc Rap đến gần hơn với công chúng mà còn mang những câu chuyện về thế giới của nghệ sĩ Underground ra ánh sáng. Cuộc thi giúp mở rộng đối tượng khán giả – số lượng fan nhạc Rap – Hip Hop trên toàn lãnh thổ Việt Nam.

Cuộc thi trải qua 7 vòng thi: vòng đấu loại, vòng đấu nhóm, vòng samples, vòng collaborations, vòng R&B, vòng hồi sinh và vòng chung kết. Kết thúc vòng thi chung kết, sẽ có một quán quân và 3 á quân. Mỗi á quân sẽ nhận được giải thưởng 100 triệu đồng. Quán quân sẽ nhận được 1 tỷ đồng, đồng thời sẽ được thực hiện một MV do Def Jam Vietnam sản xuất trị giá 200 triệu đồng và là đại diện của Việt Nam tham gia Yo! MTV Raps châu Á. Ngoài ra, 1 trong 4 thí sinh bị loại từ vòng Collaborations (trong vòng Chung kết) nhận được tỷ lệ bình chọn cao nhất của khán giả sẽ nhận được giải thưởng 50 triệu đồng. Các thí sinh còn lại của Top 8 sẽ nhận được giải thưởng 30 triệu đồng.
Số tập: 15
Năm sản xuất: 2020

Theo Wikipedia và Youtube VIVA Network

 Video: