Show âm nhạc

Chuyên Mục

Hãy nghe tôi hát (nhí)


Show tuyển chọn tài năng.


Hãy nghe tôi hát (nhí)

Một phiên bản mới, một sân chơi ca hát vô cùng hấp dẫn dành cho lứa tuổi thiếu nhi - Hãy nghe tôi hát phiên bản nhí. Những tiếng hát nhỏ tuổi nhưng với tài năng ca hát vượt trội và những tố chất nghệ thuật sớm thoát lộ sẽ cùng tranh tài qua những dòng nhạc đặc sắc, những ca khúc thiếu nhi kinh điển, những bài hát quê hương ngọt ngào, những bản hát trẻ trung sôi động.

Hãy Nghe Tôi Hát Nhí lần này là cuộc tranh tài của 6 thí sinh nhí: Thiên Nga, Quỳnh Anh, Hà Mi, Tiến Dũng, Nhật Minh, Đức Danh. Với 6 giọng ca nhí là 6 gương mặt sở hữu thế mạnh về những dòng nhạc khác nhau, từ cải lương, rock, pop, bolero cho đến nhạc Pháp, hứa hẹn không chỉ mang đến những màn biểu diễn mới mẻ, nơi để khán giả thưởng thức những tài năng sớm phát lộ của các bé, mà còn là nơi để mỗi người gặp lại tuổi thơ đã qua, nghe lại những bài hát đã gắn bó suốt những năm tháng thơ ấu.

Chương trình bao gồm 9 vòng thi với 9 chủ đề khác nhau. Ở mỗi vòng thi, các em sẽ đối mặt với những thử thách từ giám khảo chương trình và phải đảm bảo những tiêu chí về kỹ thuật hát, phong cách thể hiện, sự sáng tạo, bản hòa âm, thực hiện yêu cầu của Ban giám khảo…
Số tập: 17
Năm sản xuất: 2020

Theo giaitriexpress.com và Youtube THVL Giải Trí

 Video: