Show âm nhạc

Chuyên Mục

Rap Việt 2021


Show tuyển chọn tài năng.


Rap Việt 2021

Rap Việt là một chương trình tìm kiếm tài năng về rap được mua bản quyền từ chương trình The Rapper của Workpoint TV, do Đài Truyền hình TPHCM phối hợp cùng với công ty Vie Channel (thuộc DatViet VAC) sản xuất. Chương trình được phát sóng trên kênh HTV2 - Vie Channel, kênh VTVCab 1 - Vie Giải Trí và ứng dụng VieON.

Góp mặt xuyên suốt quá trình diễn ra cuộc thi là bốn vị huấn luyện viên (HLV) chính: Rhymastic (Mùa 2), Đen Vâu (Mùa 1), Wowy, Karik, Binz; hai giám khảo JustaTee và Lil' Knight; MC Trấn Thành. Ngoài ra, còn có sự giúp đỡ đặc biệt cho các thí sinh đến từ những ca sĩ hỗ trợ như Anh Tú, Mia, Trần Tùng Anh, DJ Mie, các đơn vị sản xuất bản phối (Annam Label, Spacespeakers, NVM, 2Pillz, Tinle), các vũ đoàn như Game On, Bước Nhảy, Xbizz Kid, Saigon Peachez, Last Fire Crew và Joker Rock, cùng với một số ca sĩ, nhạc sĩ hỗ trợ được HLV hoặc thí sinh mời đến.

Cuộc thi sẽ chia thành 4 vòng thi: vòng chinh phục, vòng đối đầu, vòng bứt phá và vòng chung kết. Trong vòng chinh phục, thí sinh dự thi sẽ tự chọn một ý tưởng hoặc sản phẩm trong văn hóa đại chúng để làm lại bằng ca từ rap của mình và chinh phục những HLV. Các HLV lựa chọn thí sinh có tiềm năng và phù hợp với mình về đội bằng cách kích hoạt bàn đạp ngay trước ghế nóng. Trong trường hợp có từ hai HLV trở lên chọn một thí sinh cùng lúc, ban giám khảo (BGK) sẽ là những người quyết định thí sinh đó sẽ về với đội của vị HLV nào mà họ cảm thấy phù hợp. Khi BGK bất đồng quan điểm về việc chọn thí sinh vào đội nào, thí sinh sẽ là người quyết định cuối cùng.
Năm sản xuất: 2021

Theo Wikipedia và Youtube Vie Channel - HTV2

 Video: