Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Xôn xao tin Sơn Tùng M-TP tham gia show âm nhạc xứ Trung, cạnh tranh với Charlie Puth?


Người hâm mộ Sơn Tùng M-TP nghi ngờ về tính xác thực của thông tin này..


Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau danh sách bao gồm các nghệ sĩ nam sẽ tranh tài trong một show âm nhạc nổi tiếng của Trung Quốc. Đáng chú ý, cái tên Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ xuất hiện.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau danh sách bao gồm các nghệ sĩ nam sẽ tranh tài trong một show âm nhạc nổi tiếng của Trung Quốc. Đáng chú ý, cái tên Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ xuất hiện.

Sơn Tùng M-TP tham gia show âm nhạc xứ Trung

Theo đó, Sơn Tùng M-TP sẽ là một trong những nghệ sĩ góp mặt tại chương trình đình đám xứ Trung, được xem như phiên bản nam của show "Đạp Gió" mà ca sĩ Chi Pu từng tham gia vào năm ngoái. Thông tin nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ, khiến người hâm mộ xôn xao. Sơn Tùng M-TP tham gia show âm nhạc xứ Trung
Theo đó, Sơn Tùng M-TP sẽ là một trong những nghệ sĩ góp mặt tại chương trình đình đám xứ Trung, được xem như phiên bản nam của show "Đạp Gió" mà ca sĩ Chi Pu từng tham gia vào năm ngoái. Thông tin nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ, khiến người hâm mộ xôn xao.

Sơn Tùng M-TP được đồn đoán sẽ góp mặt trong chương trình âm nhạc nổi tiếng xứ Trung.

Theo danh sách đang được lan truyền, Sơn Tùng M-TP sẽ trực tiếp cạnh tranh cùng nhiều nghệ sĩ nam tên tuổi như Tạ Đình Phong, Vương Lực Hoành hay ngôi sao Thái Lan Jirayu Tangsrisuk và đặc biệt là ca/ nhạc sĩ người Mỹ Charlie Puth.


tracking

Tuy nhiên, hầu hết người hâm mộ đều tỏ ra hoài nghi trước thông tin này. Nhiều khán giả khẳng định chắc nịch rằng Sơn Tùng M-TP sẽ không góp mặt, bởi từ trước đến nay nam ca sĩ thường không nhận lời tham gia các chương trình truyền hình thực tế. Số lượng gameshow tại Việt Nam mà giọng ca "Lạc Trôi" xuất hiện với vai trò khách mời rất hiếm.

Sơn Tùng M-TP hiếm khi tham gia show thực tế.

Ca khúc của Sơn Tùng M-TP vang lên tại SVĐ ở Tây Ban Nha

Vừa qua, vận động viên Đỗ Kim Phúc đến từ Việt Nam đã có phần biểu diễn tại SVĐ Mendizorroza (Tây Ban Nha) trong trận đấu giữa hai CLB Deportivo Alaves và Atletico Madrid vào rạng sáng ngày 22/4. Theo đó, Đỗ Kim Phúc hóa thân thành người nông dân, tiến ra sân trên nền nhạc ca khúc "Tiến Lên Việt Nam Ơi" của Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ nước nhà vô cùng tự hào.

Đỗ Kim Phúc bày tỏ: "Lúc mà tiếng nhạc vang lên thì thật sự mình đã nổi da gà mọi người ạ. Đây là một cảm xúc rất là tuyệt vời và hạnh phúc mọi người ơi". Trên mạng xã hội, cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP cũng liên tục chia sẻ lại khoảnh khắc ý nghĩa này.

Theo Saostar