Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Midu tích cực chuẩn bị điều này cho ngày trọng đại


Ngày trọng đại của Midu hứa hẹn sẽ là tâm điểm chú ý của Vbiz trong tháng 6 tới đây.


Chưa đầy 1 tháng nữa, Vbiz sẽ rộn ràng với lễ cưới của diễn viên Midu. Càng gần đến ngày trọng đại, nhất của nhất động của cô nàng càng được dân tình quan tâm.

Mới đây, netizen đã soi được chi tiết Midu chuẩn bị cho ngày trọng đại một cách gấp rút. Cụ thể, trên trang cá nhân, nữ diễn viên đã đăng tải hình ảnh trong phòng gym vào sáng sớm. Midu cũng chia sẻ hiện mỗi sáng, cô đều phải tập thể dục để kịp chuẩn bị cho sự kiện trọng đại trong 1 tháng tới.

Midu tích cực chuẩn bị cho ngày trọng đại 29/6 tới đây.

Thông qua những chia sẻ kể trên, dường như Midu đang tích cực tập luyện thể thao để có được vóc dáng đẹp nhất trong thời khắc bước lên lễ đường, đặt chân vào cuộc sống hôn nhân.

Bên cạnh việc giữ vóc dáng thon gọn, Midu cũng không quên nhắc nhở bạn bè chuẩn bị cho tiết mục văn nghệ trong lễ cưới của cô vào ngày 29/6 tới đây. Có lẽ, nữ diễn viên cũng đang nôn nóng chờ đợi đến ngày trọng đại của cuộc đời.

Midu kêu gọi bạn bè chuẩn bị cho ngày trọng đại của cô sắp tới.

Trước thềm lễ cưới diễn ra vào ngày 29/6 sắp tới, Midu không ít lần vướng phải tin đồn mang thai con đầu lòng khiến đích thân nữ diễn viên phải lên tiếng đính chính.

Chia sẻ về chuyện mang bầu, Midu từng thẳng thắn nêu quan điểm: "Mình xin khẳng định một lần nữa mình chưa từng có bầu, đang không có bầu và chưa có ý định có bầu. Mình đang đi dạy, đi học và hoạt động nghệ thuật liên tục suốt thời gian qua. Và thật lòng mình thuộc tuýp phụ nữ truyền thống, mình còn chưa kết hôn nữa".

Tới thời điểm hiện tại, Midu vẫn quyết giữ kín danh tính người bạn đời của mình.

.

Theo Saostar