Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Suni Hạ Linh hát 'Bèo dạt mây trôi' cùng thí sinh Đạp gió


Suni Hạ Linh hướng dẫn Vinida, Liễu Nham hát bài dân ca Bắc Bộ ở hậu trường Đạp gió.


Trong thời gian chờ ghi hình tập mới, Suni Hạ Linh muốn tạo không khí vui vẻ nên nảy ý tưởng rủ các "chị đẹp" hát dân ca Việt Nam. "Tôi vui khi mọi người hát và khen nhạc phẩm có giai điệu hay", cô nói.

Trong video, các nghệ sĩ Trung Quốc như Vinida, Liễu Nham hào hứng khi học hát cùng Suni Hạ Linh. Lúc đầu, họ có chút ngần ngại bởi phải luyến láy nhiều. Tuy nhiên, sau một vài lần tập, họ có thể hát theo dù phát âm chưa chuẩn.

Suni Hạ Linh chụp ảnh cùng "Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika ở hậu trường chương trình hồi tháng 4. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Hai tháng qua, Suni Hạ Linh chủ yếu ở Trung Quốc để tập trung cho cuộc thi. Qua nhiều hình ảnh hậu trường, ca sĩ thể hiện sự thân thiết với các thí sinh như Trần Hạo Vũ, Nicole, Viên Á Duy, Tạ Kim Yến. Cô có thể nói tốt tiếng Anh và Trung, nên thoải mái trong giao lưu, làm việc nhóm.

Trên sân khấu Đạp gió, Suni Hạ Linh cố gắng lồng ghép yếu tố văn hóa Việt qua các tiết mục. Ở vòng solo đầu tiên, cô thể hiện Cứ chill thôi lấy cảm hứng từ truyện cổ tích Tấm Cám. Hồi tháng 5, hình ảnh Suni Hạ Linh mặc áo dài để ghi hình vòng công diễn 4 cũng khiến khán giả bàn luận trên các diễn đàn.

Ca sĩ Suni Hạ Linh mặc áo dài ghi hình Đạp gió. Ảnh: Nhân vật cung cấp

Tại vòng công diễn lên sóng vào ngày 8/6, nhóm Suni Hạ Linh sẽ thể hiện Nobody - ca khúc đình đám một thời của Wonder Girls. Cô và Nicole còn có thêm tiết mục Tinh vệ, biểu diễn cùng khách mời Vương Phi Phi (cựu thành viên nhóm MissA).

Suni Hạ Linh, 34 tuổi, sinh ra trong gia đình có bố mẹ, chị gái đều là nghệ sĩ múa. Bố cô là Ngô Đặng Cường - nguyên hiệu trưởng Trường Múa TP HCM. Ca sĩ từng phát hành nhiều dự án nhạc hút lượt xem trên YouTube như Cứ chill thôi (106 triệu view), Không sao mà em đây rồi (84 triệu), Cảm nắng (15 triệu), Thích rồi đấy (12 triệu).

Cô nhận lời tham gia chương trình hồi đầu năm, xem đây là cơ hội để mang đến sự mới mẻ cho khán giả. Trải qua bảy tập, Suni Hạ Linh được khán giả nhận xét giữ phong độ, lần lượt có các màn trình diễn đạt số điểm an toàn.

Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng là show truyền hình ăn khách hàng đầu Trung Quốc, ra mắt đến nay đã năm mùa. Từ năm 2023, êkíp hướng tới sự đa dạng văn hóa khi mời nhiều người nước ngoài tham gia. Người chơi sẽ trình diễn âm nhạc, vũ đạo cá nhân và theo nhóm. Những người được chấm điểm cao nhất hội tụ thành ban nhạc mới. Năm 2023, Chi Pu là ca sĩ Việt Nam đầu tiên tham gia chương trình và đoạt cúp.

Theo Vnexpess