Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Bị khán giả 'dí', Vũ Cát Tường tự khai về người yêu


Đây là lần hiếm hoi Vũ Cát Tường nói về bạn gái trước khán giả..


Vũ Cát Tường lần đầu công khai người yêu vào tháng 3/2023. Ca sĩ gọi bạn gái bằng biệt danh Bí Đỏ nhưng không tiết lộ danh tính cũng như hiếm hoi chia sẻ về "nửa kia" trước công chúng. Tuy nhiên tại một đêm nhạc gần đây, Vũ Cát Tường đã vô tình nhắc đến cái tên Bí Đỏ khi đang giao lưu với người hâm mộ.

Vũ Cát Tường "tự khai" người yêu trước khán giả

Cụ thể, khi một khán giả thắc mắc "hôm nay Bí Đỏ có đi cùng với Tường không?", Vũ Cát Tường liền có ý lảng tránh. Ca/ nhạc sĩ ngại ngùng trả lời: "Không, chỉ có Bí Xanh thôi". Sau đó, fan này khiến tất cả mọi người có mặt trong đêm nhạc hò hét phấn khích khi tiếp tục hỏi "Em thay Bí Đỏ được không?". Vũ Cát Tường đáp lại: "Em thay để nhảy múa hay làm gì?".

Dù cố gắng không nhắc đến người yêu nhưng do bị khán giả liên tục "dí" nên ca sĩ đã lỡ lời: "Tường sẽ ghi nhận và về nói với Bí Đỏ rằng...". Nhận thấy có gì đó sai sai, Vũ Cát Tường nhanh chóng chữa cháy bằng câu nói "ở nhà cũng có một bạn tên là Bí Xanh" tuy nhiên nỗ lực này không đáng kể.

Trong lúc cao hứng, khán giả nữ này thích thú tiếp lời "Ở nhà cũng có một bạn tên là Minh Trang", khiến giọng ca sinh năm 1992 vô cùng bối rối và ngượng ngùng quay đi.

Trước đó, nhiều người đồn đoán nữ vũ công Trang Nguyễn xuất hiện trong MV "Từng Là" chính là người yêu Vũ Cát Tường. Khoảnh khắc ca/ nhạc sĩ hỏi fan nữ "Em thay để nhảy múa hay làm gì?" dường như cũng giúp khán giả thêm phần chắc chắn về thông tin trên.

Vũ công Trang Nguyễn xuất hiện trong MV "Từng Là" được đồn đoán là người yêu Vũ Cát Tường.

Vũ Cát Tường lần đầu công khai người yêu đồng giới

Vũ Cát Tường lần đầu công khai người thương thông qua video đăng tải trên kênh YouTube cá nhân vào tháng Ba, ghi lại chuyến trekking với bạn bè. Trong đó, chủ nhân hit "Vết Mưa" gây bất ngờ khi hé lộ những khoảnh khắc hạnh phúc bên người yêu. Vũ Cát Tường gọi bạn gái bằng cái tên thân mật "Bí Đỏ", xưng "anh" khi trò chuyện cùng người yêu. Cuối video, bạn gái nói lời ngọt ngào với Vũ Cát Tường: "Em là gia đình của anh".

Theo Saostar