Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Jack đạo nhạc BTS?


Sáng tác mà Jack vừa giới thiệu có sự tương đồng với bản hit BTS phát hành cách đây 3 năm.


Vài ngày trước, Jack khiến fan phấn khích khi đăng tải lên mạng xã hội đoạn video dài 49 giây, hé lộ một phần giai điệu của ca khúc mới. Tuy nhiên, tựa đề cũng như ngày phát hành chính thức vẫn còn bị bỏ ngỏ. Sau đó, sáng tác này được Jack biểu diễn trong buổi họp fan như một món quà dành tặng người hâm mộ nhân dịp sinh nhật.

Jack dính nghi vấn đạo nhạc

Ca khúc mới của Jack trẻ trung và dễ nghe, phần điệp khúc gây ấn tượng bởi câu hát "Em đang thương người bad boy/ Em đang thương người mad boy". Thế nhưng nhiều khán giả lại phát hiện ra rằng sáng tác này có sự tương đồng với một bản hit của nhóm BTS về giai điệu lẫn beat nhạc.

Cụ thể, đoạn "Cho em tôi đôi mắt xinh như màu trong xanh/ Đôi vai nhỏ bé em xinh tươi còn mong manh/ Cầu mọi bình yên anh chúc em những điều lành" ngay lập tức gợi nhớ đến những câu hát đầu tiên trong ca khúc "Life Goes On" do thành viên Jung Kook thể hiện. Cư dân mạng phân vân liệu đây là đạo nhạc hay ý tưởng lớn gặp nhau?

Bên cạnh đó, ca khúc mới của Jack còn khiến nhiều khán giả nhớ đến sản phẩm "Có Chắc Yêu Là Đây" mà Sơn Tùng M-TP trình làng vào năm 2020. Tuy nhiên, có không ít người hâm mộ phản bác mạnh mẽ lại những quan điểm trên. Trước loạt ý kiến trái chiều, Jack không đưa ra bất cứ bình luận nào.

Ca khúc mới của Jack gợi nhắc đến "Life Goes On" do BTS thể hiện.

Jack bị bắt lỗi sai kiến thức cơ bản

Trong buổi họp fan vừa qua, Jack đã có màn thả thính thú vị, khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Cụ thể, nam ca sĩ đã hỏi rằng: "Em có biết vì sao trái đất hình tròn không?". Sau đó, anh chàng nhanh chóng tiếp tục: "Vì em chính là tâm điểm". Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng đã chỉ ra lỗi sai mà Jack đã mắc phải trong câu nói của mình.

Jack giữ im lặng trước nghi vấn đạo nhạc.

Cụ thể, trái đất vốn dĩ có hình cầu chứ không phải hình tròn. Kiến thức này được cho là cơ bản mà học sinh nào cũng từng học qua. Dường như vì quá bất ngờ trước tình cảm của khán giả nên giọng ca "Hồng Nhan" đã có chút nhầm lẫn.

Theo Saostar