Người nổi tiếng

Chuyên Mục

ViruSs phản hồi thông tin hẹn hò hot girl


ViruSs khẳng định anh và Ngọc Kem gặp nhau với tư cách đồng nghiệp thân thiết. Hai người không hẹn hò như dân mạng đang đồn đoán.


Hình ảnh khiến ViruSs và Ngọc Kem vướng nghi vấn hẹn hò.

Mới đây, video quay lại cảnh ViruSs và hot girl kém 9 tuổi Ngọc Kem hẹn hò lan truyền trên mạng xã hội. Trong video, hai người cùng nhau đi ăn kem ở Hà Nội. Ở một khoảnh khắc, Ngọc Kem thậm chí có hành động được cho là muốn nắm tay ViruSs. Video trên lập tức làm dấy lên thông tin hai người hẹn hò.

Tuy nhiên, trong một livestream diễn ra sau đó vài giờ, ViruSs khẳng định anh và Ngọc Kem chỉ là đối tác thân thiết trong công việc. Khi đó, hai người vừa hoàn thành công việc và vô tình gặp nhau ở phố đi bộ nên rủ đối phương đi ăn kem. Sau đó, hai người tách nhau và không ai liên quan đến ai.

ViruSs và Ngọc Kem phủ nhận chuyện hẹn hò. Ảnh: FBNV.

Về hành động nắm tay ViruSs, Ngọc Kem cho biết khi đó cô kiễng chân lên nhìn menu nên bị mất thăng bằng và muốn bám vào đàn anh để tránh bị ngã. Hai người chỉ gặp gỡ nhau vì công việc chứ không có những cuộc gặp riêng tư để đi ăn, xem phim như cộng đồng mạng đồn đoán. Nếu thật sự hẹn hò, hai người sẽ gặp nhau kín đáo chứ không công khai như vậy.

ViruSs tên thật Đặng Tiến Hoàng, sinh năm 1990, xuất thân streamer và là nhạc sĩ của nhiều ca khúc được giới trẻ yêu thích như Thằng điên, Trời giấu trời mang đi… Ngọc Kem (Trần Nguyễn Hồng Ngọc, sinh năm 1999) là gương mặt khá nổi tiếng trên mạng xã hội.

Zing News