Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Đen Vâu phản ứng ra sao giữa xôn xao về nhà riêng với Hoàng Thùy Linh?


Hoàng Thùy Linh và Đen Vâu đang là hai cái tên nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.


Ngày 1/4, mạng xã hội xôn xao trước thông tin Đen Vâu và Hoàng Thùy Linh bị bắt gặp về chung một nhà. Thậm chí, nữ ca sĩ cũng được cho là đang mang bầu khi để lộ vòng 2 lấp ló, to bất thường.

Động thái của Đen Vâu giữa xôn xao bị bắt gặp cùng Hoàng Thùy Linh

Vốn là người rất kín tiếng chuyện đời tư, nên khán giả vô cùng tò mò về động thái của Đen Vâu khi những hình ảnh với Hoàng Thùy Linh được lan truyền. Theo dõi các tài khoản mạng xã hội của Đen Vâu, nam rapper hầu như không có bất kỳ động tĩnh gì về câu chuyện đang gây xôn xao.

Điều này cũng không lấy làm lạ khi đây không phải lần đầu tiên Đen Vâu vướng tin đồn tình cảm với Hoàng Thùy Linh. Cả hai nhiều lần được cho là đã làm đám hỏi bí mật tại quê nhà, có cả sự xác nhận của hàng xóm. Tuy nhiên khi đứng trước tin đồn, nam rapper không chia sẻ gì liên quan đến chuyện yêu đương cũng như nhắc tên đối phương.

Đen Vâu phản ứng ra sao giữa xôn xao về nhà riêng với Hoàng Thùy Linh?

Đen dùng doanh thu MV xây phòng học cho trẻ em vùng cao

Cách đây ít ngày, trên trang fanpage chính thức, Đen Vâu đã đăng tải bài thông báo, cho biết sản phẩm Nấu Ăn Cho Em đã thu về tổng cộng 369.541.545 đồng từ lượt nghe audio và lượt xem MV trên Youtube.

Nam rapper đã chủ động làm tròn thành 400 triệu đồng, sau đó gửi toàn bộ số tiền này đến Trung Tâm Thông Tin Nguồn Lực Tình Nguyện Việt Nam để hỗ trợ trẻ em vùng cao, với nội dung chuyển khoản: "Khán giả đóng góp phòng tin học". Anh bày tỏ: "Thay mặt cho đội ngũ, Đen xin cảm ơn vì sự chung tay của quý khán giả. Sự đoàn kết khiến chúng ta góp gió thành bão, và như mọi người thấy đấy, công sức của mọi người không hề nhỏ bé chút nào".

Giọng ca Trốn Tìm cho biết số tiền trên sẽ được sử dụng để xây 4 phòng tin học cho các em nhỏ. Trước đó, nhờ sự ủng hộ từ khán giả cũng như nỗ lực hết mình của Đen cùng các cộng sự, 2 phòng tin học đã đi vào hoạt động ở điểm trường Sá Tổng - Điện Biên và điểm trường Tương Dương - Nghệ An. Anh hi vọng sẽ hoàn thiện được 10 phòng tin học trong năm nay. Tính đến thời điểm hiện tại, Đen và dự án Nấu Ăn Cho Em đã góp hơn 1,4 tỷ đồng gửi đến những nơi cần giúp đỡ.

.

Theo Saostar