Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Mai Phương tẩy tóc, có diện mạo khác lạ khi đi thi Miss World?


Một số thí sinh đều bất ngờ trước sự thay đổi của Mai Phương tại Miss World 2023.


Ở thời điểm hiện tại, Mai Phương đang có mặt ở Ấn Độ để tham gia cuộc thi Miss World 2023.

Trong quá trình "chinh chiến" ở xứ người, nàng hậu luôn thể hiện sự chỉn chu, chuyên nghiệp và ra sức trò chuyện, giao tiếp với các thí sinh đến từ những quốc gia khác nhau.

Mai Phương tẩy tóc khi đi thi Miss World?

Mới đây trên tài khoản cá nhân, Mai Phương đã khiến netizen suýt "hú hồn" với mái tóc vàng đầy nổi bật. Tuy nhiên sau khi nhìn kỹ lại, một số khán giả mới phát hiện rằng người đẹp chỉ đội tóc giả và thoải mái thể hiện những biểu cảm tinh nghịch, đáng yêu ở trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, Mai Phương còn khéo léo thể hiện khả năng ngoại giao khi trò chuyện, tương tác với các đại diện đến từ Mỹ, Thổ Nhĩ Kỳ và Malaysia.

Được biết chung kết Miss World 2023 sẽ diễn ra vào ngày 9/3 sắp tới. Trong quá trình tham gia những phần thi phụ, nàng hậu đều tỏa ra nguồn năng lượng tích cực và tập trung cao độ. Cách đây vài ngày trước, Mai Phương từng bối rối cho biết bản thân đã bị ốm vì thời tiết lạnh giá tại Ấn Độ: "Tình hình thời tiết ở Ấn Độ rất lạnh, các thí sinh đều gặp vấn đề về sức khỏe và Phương cũng không phải ngoại lệ. Sau buổi tối Welcome Dinner vì ở ngoài trời khá muộn nên mình dính sương đêm với trời 16 độ nên đã sốt và ho đến hôm nay. Nhưng các cậu yên tâm nhé, Ban tổ chức chăm thí sinh rất kĩ và các bạn cũng quan tâm, chăm sóc lẫn nhau nên Phương rất vui và đang cố gắng khỏe lại".

Mai Phương vui vẻ hát ca khúc Flower của Miley Cyrus, thoải mái tương tác với các nàng hậu quốc tế

.

Theo Saostar