Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Trước thềm trở lại, Sơn Tùng bất ngờ bị mạo danh


Fan Sơn Tùng đã nhanh chóng lên tiếng đính chính để khán giả cảnh giác hơn.


Sơn Tùng bất ngờ bị mạo danh tài khoản mạng xã hội

Trong một hội nhóm FC Sơn Tùng trên mạng xã hội, mới đây cộng đồng fan của nam ca sĩ đã đăng tải bài viết thông tin về việc giọng ca Em của ngày hôm qua bị mạo danh trang cá nhân, thu hút nhiều sự quan tâm.

Cụ thể, một tài khoản có tên Nguyễn Thanh Tùng đã bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội, điều đáng nói là từ cách đặt tên, biệt danh cho đến hình ảnh mà tài khoản này đăng tải đã khiến không ít người hiểu lầm rằng đây chính là trang cá nhân chính thức của Sơn Tùng bên cạnh trang fanpage hơn 10 triệu người theo dõi.

Minh chứng là trong một bài đăng mà tài khoản này đăng tải đã thu hút hơn 8.000 lượt tương tác từ cộng đồng mạng vì tưởng đây là Sơn Tùng. Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là một tài khoản giả mạo, dùng hình ảnh cũng như thông tin của giọng ca sinh năm 1994 để câu tương tác từ khán giả. Cộng đồng fan của Sơn Tùng đã nhanh chóng có động thái đính chính để khán giả cảnh giác hơn với những tài khoản này.

Trên thực tế, ngoài fanpage chính thức, Sơn Tùng cũng sử dụng một tài khoản Facebook cá nhân với tên Nguyễn Thanh Tùng nhưng không có dấu tick xanh. Trang cá nhân của nam ca sĩ đã đạt hơn 2 triệu người theo dõi, được sử dụng để cập nhật những dự án âm nhạc đến khán giả.

Sơn Tùng tái xuất đường đua âm nhạc cùng Hải Tú

Ngày 19/2 vừa qua, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ vỡ òa khi đăng tải hình ảnh thông báo về sự trở lại của mình với sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, dự án lần này sẽ có tên Chúng ta của tương lai, được đồn đoán là phần hậu truyện của MV Chúng ta của hiện tại trước đó.

Tối 22/2, Sơn Tùng tiếp tục khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" khi hé lộ tấm poster chính thức cho MV Chúng ta của tương lai, kèm thời gian ra mắt sản phẩm. Giống như những "đứa con" trước đó, MV Chúng ta của tương lai sẽ được nam ca sĩ phát hành vào lúc 0h ngày 8/3 sắp tới, đúng vào ngày Quốc tế phụ nữ, không ít khán giả đã bày tỏ sự tò mò về việc Sơn Tùng lựa chọn ngày này để tái xuất đường đua âm nhạc.

Đáng chú ý, trong tấm poster MV mà Sơn Tùng đăng tải, khán giả không khỏi bất ngờ khi thấy sự xuất hiện của Hải Tú, như vậy không còn ngờ vực gì nữa, cô nàng sẽ tiếp tục trở thành nữ chính trong sản phẩm âm nhạc lần này cùng với nam ca sĩ.

Theo Saostar