Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Bích Phương nói gì khi ra mắt MV cùng ngày với Sơn Tùng?


Bích Phương và Sơn Tùng sẽ đồng loạt tái xuất vào ngày 8/3 sắp tới!.


Bích Phương - Sơn Tùng đồng loạt tái xuất làng nhạc

Tối 22/2, mạng xã hội như bùng nổ khi Sơn Tùng và Bích Phương đều đồng loạt thông báo tái xuất đường đua âm nhạc năm 2024, thậm chí cả hai còn "ấn định" thời gian ra mắt cụ thể là vào ngày 8/3 sắp tới. Thông tin này ngay lập tức khiến cõi mạng "dậy sóng" bởi cả Sơn Tùng và Bích Phương đều là hai tên tuổi nổi tiếng hàng đầu của làng nhạc Vpop, việc cặp đôi này lựa chọn ra mắt MV cùng ngày với nhau hứa hẹn sẽ tạo nên cuộc "đại chiến" không khoan nhượng.

Về Sơn Tùng, nam ca sĩ sẽ phát hành MV Chúng ta của tương lai vào lúc 0h ngày 8/3 sắp tới, nữ chính của MV cũng được tiết lộ không ai khác chính là "nàng thơ" Hải Tú. Sản phẩm âm nhạc lần này của cặp đôi Sơn Tùng - Hải Tú được đồn đoán là phần hậu truyện của MV Chúng ta của hiện tại trước đó.

Bài đăng của nam ca sĩ gốc Thái Bình được "lên sóng" chưa đầy nửa tiếng, trên trang cá nhân, Bích Phương cũng chính thức thông báo về sự trở lại của mình sau 3 năm im ắng. Theo đó, nữ ca sĩ đăng tải bức ảnh thu hút nhiều sự tò mò khi trên tay cầm một chiếc ly nhỏ kèm dòng trạng thái: "Bích Phương đã trở lại".

Mặc dù vẫn chưa hé lộ về tên ca khúc nhưng Bích Phương đã cho biết rằng MV này sẽ được "thả xích" vào ngày 8/3 sắp tới. Đặt trường hợp nếu Bích Phương cũng chọn con số 0h để phát hành sản phẩm thì đây thật sự là màn "đối đầu" có "1-0-2" trong lịch sử Vpop.

Còn nhớ cách đây 6 năm về trước, cả hai từng "đụng độ" với nhau khi ra mắt MV cùng ngày, cùng giờ khiến khán giả vô cùng rối bời bởi không biết nên xem MV của Sơn Tùng hay Bích Phương trước. Chắc chắn người hâm mộ không thể nào quên hai "siêu hit" là Chạy ngay đi (Sơn Tùng M-TP) và Bùa yêu (Bích Phương) đều được ra mắt vào 0h ngày 12/5/2018. Và nếu năm 2024, Bích Phương chọn khung 0h để ra mắt MV mới thì chắc chắn cuộc "đại chiến" năm nào sẽ được lặp lại.

Bích Phương nói gì khi ra mắt MV cùng ngày với Sơn Tùng?

Mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục lan truyền chia sẻ của Bích Phương cách đây 6 năm về trước về việc ra mắt MV cùng thời điểm với Sơn Tùng. Nữ ca sĩ cho biết:"Kế hoạch comeback đã định sẵn từ khi hoàn thành xong audio. Tôi nghĩ chắc là ý tưởng về thời điểm trùng nhau, vì các anh chị em nghệ sĩ có ai nói với nhau câu nào đâu mà tất cả cùng ra mắt sản phẩm vào tháng 5. Không phải né ai hay canh ai cả mà đến thời điểm đã định mình ra thôi. Tôi nghĩ không ai mất gì và sàn nhạc Vpop sẽ rất vui, rất nhộn nhịp.

Dĩ nhiên khi có thông tin những nghệ sĩ khác ra sản phẩm cùng thời điểm thì cả ê-kíp đã cùng ngồi lại nói chuyện. Nhưng mình đã làm 200% sức lực để ra sản phẩm tốt nhất rồi nên không có gì phải thiếu tự tin cả. Nếu cứ tránh người này thì lại tránh người nọ, tôi không muốn đình trệ thêm vì đã 9 tháng không ra mắt rồi. Tôi cũng tự tin về sản phẩm của mình".

Chia sẻ của Bích Phương nhận được nhiều sự quan tâm từ khán giả ở thời điểm đó, bởi có không ít người cho rằng nữ ca sĩ gốc Quảng Ninh cố tình ra mắt sản phẩm cùng lúc với Sơn Tùng để.... "ké fame", thu hút sự chú ý từ truyền thông. Tuy nhiên, việc comeback cùng giờ với giọng ca Chạy ngay đi nhưng Bích Phương cũng chẳng hề lép vế, ngược lại Bùa yêu còn trở thành bản hit đình đám nhất sự nghiệp, mang tính bước ngoặt của Bích Phương. Thế nên, sau 6 năm, khán giả đang rất mong chờ "kỳ tích" này sẽ lặp lại với nữ ca sĩ sinh năm 1989.

.

Theo Saostar