Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Sơn Tùng công bố tin vui giữa nghi vấn rạn nứt Hải Tú


Chia sẻ của Sơn Tùng khiến người hâm mộ vỡ òa.


Tối 19/2, Sơn Tùng M-TP khiến người hâm mộ vỡ òa khi đăng tải hình ảnh thông báo về sự trở lại của mình với sản phẩm âm nhạc mới. Cụ thể, dự án lần này sẽ có tên Chúng ta của tương lai, được đồn đoán là phần hậu truyện của MV Chúng ta của hiện tại trước đó.

Sơn Tùng tái xuất đường đua âm nhạc

Trong hình ảnh được đăng tải, Sơn Tùng vẽ ra một không gian vô định với nhiều luồng ánh sáng. Ngoài ra, những thông tin khác như diễn viên, producer,... vẫn chưa được hé lộ.

Nhiều người tò mò liệu Hải Tú sẽ tiếp tục đảm nhận vai nữ chính hay sẽ là một người khác. Bởi trước đó, Hải Tú đã gây không ít xôn xao khi bất ngờ đăng tải trạng thái lạ cùng việc hủy theo dõi Sơn Tùng.

Lý do Hải Tú hủy theo dõi Sơn Tùng?

Trước đó, Sơn Tùng là tài khoản nằm trong danh sách những người mà Hải Tú theo dõi trên mạng xã hội, tuy nhiên đến hiện tại danh sách theo dõi của cô nàng chỉ còn lại 2 tài khoản của công ty M-TP Ent.

Không chỉ thẳng tay bỏ theo dõi Sơn Tùng, Hải Tú còn thu hút nhiều sự tò mò khi đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý lên trang cá nhân với nội dung:"No one can change the past …" (Tạm dịch: Không ai có thể thay đổi được quá khứ).

Mà còn đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý, thu hút nhiều sự quan tâm.

Trên khắp các diễn đàn, cư dân mạng đã liên tục đặt ra những nghi vấn liên quan đến động thái lạ này của nữ diễn viên sinh năm 1997. Một số ý kiến đã cho rằng hành động này của Hải Tú rất có thể chính là nhằm quảng bá cho sản phẩm âm nhạc mới của Sơn Tùng.

Minh chứng là vào tháng 3/2023, trong một đêm nhạc ở Thủ đô Hà Nội, chiếc màn hình LED trên sân khấu biểu diễn của Sơn Tùng đã hiển thị dòng nội dung: "Chúng ta không thể quay trở lại quá khứ. Chúng ta không thể thay đổi những gì đã xảy ra với chúng ta. Nhưng chúng ta có thể thay đổi tương lai. Bằng cách làm đúng điều trong hiện tại".

Dòng chữ xuất hiện trên sân khấu biểu diễn của Sơn Tùng hồi năm 2023 có xuất hiện hai chữ "quá khứ", trùng hợp với dòng trạng thái mới nhất của Hải Tú.

Thời điểm mà dòng chữ này xuất hiện, nhiều khán giả đã cho rằng đây chính là cách mà Sơn Tùng thả "hint" về sản phẩm âm nhạc mới. Thế nên, khi liên kết đoạn văn này với dòng trạng thái mới nhất của Hải Tú thì người hâm mộ thấy rõ rằng cả hai có nội dung khá tương đồng với nhau. Liệu rằng đây chỉ là một sự trùng hợp hay thật sự là Hải Tú đang phát "tín hiệu" về sự trở lại của Sơn Tùng trong năm nay?

Cách đây ít ngày, Hải Tú cũng thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi đăng tải lên story trang cá nhân bức ảnh được cho là bối cảnh quay MV hoặc sân khấu sự kiện nào đó do công ty của Sơn Tùng tổ chức. Vậy nên, khán giả càng có cơ sở để tin rằng dù là sản phẩm âm nhạc mới hay sự kiện nào đó của Sơn Tùng trong năm nay rất có thể sẽ có sự góp mặt của "nàng thơ" Hải Tú.

Theo Saostar