Người nổi tiếng

Chuyên Mục

MIN xuất hiện ngồi hát nhạc 'chữa lành', hứa hẹn một điều với người hâm mộ


Người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng vào lời hứa của MIN!.


MIN xuất hiện ngồi hát nhạc 'chữa lành', hứa hẹn một điều với người hâm mộ

Trên kênh TikTok cá nhân, mới đây MIN thu hút nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng khi đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc nữ ca sĩ ngồi hát hò, thể hiện ca khúc Để tôi ôm em bằng giai điệu này - sản phẩm âm nhạc mà MIN kế hợp với GreyD và Kai Đinh cách đây 1 năm trước, được khán giả vô cùng yêu thích.

Vẫn với chất giọng nhẹ nhàng, ngọt ngào, chất chứa nhiều cảm xúc của mình, màn thể hiện của MIN đã hoàn toàn chinh phục được người nghe. Mặc dù không sở hữu vocal khủng hay nội lực, thế nhưng giọng hát của MIN lại có nét đặc trưng riêng, khiến khán giả cảm thấy dễ chịu và được "chữa lành" mỗi khi thưởng thức.

Đăng tải đoạn clip, giọng ca Đừng yêu nữa em mệt rồi cũng cho biết rằng nữ ca sĩ sẽ thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc khoe giọng hát hơn nữa trong thời gian tới để có thể "vỗ về" trái tim của người hâm mộ.

Bên dưới đoạn clip, ngoài những ý kiến hy vọng MIN sẽ giữ đúng lời hứa của mình thì số đông đều mong muốn nữ ca sĩ sẽ sớm tái xuất đường đua Vpop trong năm 2024. Bởi đã rất lâu rồi, MIN không cho ra mắt những dự án âm nhạc mới dù cô là một nữ ca sĩ hễ cứ ra nhạc là sẽ thành hit.

MIN gây xôn xao khi xăm kín người

Cách đây ít ngày, MIN khiến cộng đồng mạng xôn xao khi đăng tải loạt ảnh mới trên trang cá nhân. Trong loạt ảnh được MIN chia sẻ, nữ ca sĩ diện trang phục ôm sát body, khéo khoe những đường cong "hết nước chấm".

Thế nhưng điều khiến cộng đồng mạng quan tâm nhất chính là việc MIN có những hình xăm phủ kín cơ thể. Nhiều người thắc mắc liệu nữ ca sĩ đã thật sự "vẽ mực" lên người hay chỉ là những hình xăm được dán lên trong một khoảng thời gian nhất định.

MIN là một trong những nữ ca sĩ rất kín tiếng tại showbiz Việt. Khán giả quan tâm đến MIN hầu như chỉ biết đến âm nhạc của cô, ngoài ra không có những ồn ào về đời tư.

MIN được đánh giá cao ở mảng nghệ sĩ giải trí khi có giọng hát ngọt ngào, ngoại hình ưa nhìn và phong cách biểu diễn không thua kém nghệ sĩ Kpop. Ngoài ra, MIN còn gây ấn tượng khi thông thạo một số ngoại ngữ, giúp cô tỏa sáng trên sân khấu trong và ngoài nước.

Không phải là cái tên đình đám trên truyền thông, thế nhưng MIN lại là một trong những nữ ca sĩ sở hữu nhiều bản hit trăm triệu view tại Vpop có thể kể đến như: Đừng yêu nữa em mệt rồi, Trên tình bạn dưới tình yêu, Bài này chill phết (ft Đen Vâu), Ghen (ft ERIK),...

Theo Saostar