Người nổi tiếng

Chuyên Mục

Mai Phương Thúy khoe ảnh bên chàng trai giấu mặt


Bài viết của Mai Phương Thúy đã khiến dân tình tò mò về danh tính chàng trai.


Dù đã không còn hoạt động showbiz nhiều, cuộc sống của Hoa hậu Mai Phương Thúy vẫn thường xuyên nhận được sự quan tâm của cư dân mạng, đặc biệt là chuyện hẹn hò.

Mai Phương Thúy "check-in" bên chàng trai giấu mặt

Mới đây, Mai Phương Thúy đã bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý kèm theo khoảnh khắc bên cạnh chàng trai giấu mặt. Nàng Hậu viết: "Em bước qua cánh cửa cùng anh...".

Bức ảnh được Mai Phương Thúy chia sẻ.

Bài viết của Mai Phương Thúy đã khiến dân tình tò mò về danh tính chàng trai. Thậm chí, một số netizen còn nghi ngờ rằng đây chính là bạn trai của người đẹp.

Thế nhưng, trong một bình luận dưới bài viết, Mai Phương Thúy đã ngầm phủ nhận. Cụ thể, một người bạn của nàng Hậu tò mò "Cả nước hóng". Ngay sau đó, Mai Phương Thúy vội vã đính chính: "Em họ em anh ơi".

Bình luận của Mai Phương Thúy khiến dân tình không nhịn được cười. Bên cạnh đó, một số cư dân mạng cũng mong rằng trong tương lai không xa, người đẹp sẽ công bố người yêu và sớm lên xe hoa.

Mai Phương Thúy nói gì về chuyện cưới xin

Mai Phương Thúy là một trong những nàng Hậu kín tiếng của Vbiz. Ngoài mối quan hệ "trên tình bạn dưới tình yêu" với Noo Phước Thịnh, nàng Hậu hầu như chưa chia sẻ bất kỳ điều gì liên quan đến các mối tình của đời mình.

Trong một buổi phỏng vấn, Mai Phương Thúy từng có những chia sẻ thú vị liên quan đến chuyện cưới xin. Cô hài hước nói: "Thời tôi 20 tuổi, nếu tổ chức đám cưới thì không thể nào 'hot' bằng Tăng Thanh Hà… Còn tuổi 30 thì cũng còn nhiều đối thủ trong showbiz 'hot' hơn. Nhưng đến 40 tuổi thì chắc 'hot' nhất là mình tôi!".

Theo Saostar